KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

MUỐN KIẾM TIỀN, BẠN PHẢI BIẾT CÁCH DÙNG TIỀN


MUỐN KIẾM TIỀN, BẠN PHẢI BIẾT CÁCH DÙNG TIỀN


Mọi người thường nghĩ kiếm được tiền rồi mới nghĩ đến việc dùng tiền. Tuy nhiên, suy nghĩ như vậy sẽ hạn chế bạn rất nhiều. Vì bạn vô tình xem tiền là đích đến, trong khi nó vốn là công cụ


Nhiều bạn nghĩ rằng việc tiêu tiền là một thứ không liên quan đến kiếm tiền, và tiêu càng ít càng tốt. Tuy nhiên, thực tế cách tiêu tiền sẽ quyết định giới hạn kiếm tiền của bạn. Bởi 3 nguyên nhân:


1. Cách bạn tiêu tiền cho bạn lý do để kiếm tiền


Hầu hết những người kiếm tiền đều có một lý do thúc đẩy đằng sau. Nếu bạn không quan tâm đến việc tiêu tiền, bạn cũng sẽ không có nhiều động lực để kiếm tiền. 


Thêm nữa, việc quan sát cách bản thân tiêu tiền bạn sẽ thực sự hiểu bản thân hơn, từ đó bạn mới biết được con đường kiếm tiền phù hợp với cách của bản thân.


2. Bạn cần biết cách tiền hoạt động


Bạn càng hiểu về tiền, bạn càng dễ nhìn ra cơ hội kiếm tiền. Nền kinh tế là một cỗ máy lớn nơi mà tiền chuyển từ người này sang người khác. Bạn phải dũng cảm để tiền rời khỏi tay mình (với lý do chính đáng) thì bạn mới có kinh nghiệm về cách tiền hoạt động.


3. Bạn sẽ tránh được việc mất tiền trong tương lai


Thoạt đầu, điều này có vẻ mâu thuẫn vì làm sao tiêu tiêu tiền lại giúp tránh mất tiền?


Về tâm lý, cùng một số tiền, chúng ta sẽ có cảm xúc với việc mất nhiều hơn là được. Bạn có thể tận dụng điều này để rèn luyện khả năng ra quyết định. Cụ thể, việc sẵn sàng tiêu tiền từ sớm sẽ giúp bạn trải nghiệm việc mất tiền sớm, giúp bạn cẩn trọng hơn. Sự thật là nhiều người cố tiết kiệm và hạn chế mất tiền nhất có thể, để rồi khi có nhiều tiền, họ lại dễ dàng ra những quyết định bốc đồng khiến công sức hàng chục năm đổ sông đổ bể.


Nếu đằng nào cũng không tránh khỏi việc thất bại và mất tiền, tại sao không thất bại sớm (trong tầm kiểm soát) để tích lũy cho mình kinh nghiệm lẫn trực giác. Và đó sẽ thành nền tảng vững chắc giúp bạn xây dựng cũng như duy trì sự giàu có trong tương lai.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank