KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2024

TỪ "LUẬT TÂM THỨC" HỌC 5 THÓI QUEN GIÚP RÈN LUYỆN TÂM THỨC TÍCH CỰC


TỪ "LUẬT TÂM THỨC" HỌC 5 THÓI QUEN GIÚP RÈN LUYỆN TÂM THỨC TÍCH CỰC 


1. DÀNH THỜI GIAN ĐỂ SỐNG CHẬM MỖI NGÀY

Dành thời gian để tập thể dục, thiền, yoga, đi dạo… hay bất kỳ hoạt động nào mang lại sự bình yên và thư giãn. Đây là khoảng thời gian để cảm nhận rõ hơn về những điều đang diễn ra xung quanh và lấy lại năng lượng cho mình. 


2. GIỮ TÂM TRÍ CỞI MỞ VỚI NHỮNG ĐIỀU MỚI MẺ

Khi cởi mở với những điều mới mẻ, thậm chí là trái chiều, tâm trí không sinh ra những phản ứng chống đối tiêu cực như phán xét, giận dữ, chối bỏ... Có như vậy mới không bị những điều trái ý ảnh hưởng đến cảm xúc và làm nhụt chí. Tinh thần lạc quan, luôn hướng về phía trước này không chỉ giúp bạn giải quyết được vấn đề một cách minh mẫn mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy mọi người lạc quan trong công việc lẫn cuộc sống.


3. KHÔNG SỢ NHỮNG CẢM XÚC TIÊU CỰC

Thay vì phủ định, né tránh những cảm xúc này, việc chấp nhận và tìm hiểu nguyên nhân, cách hóa giải, sẽ giúp chúng ta tìm ra cách giải quyết vấn đề và kiểm soát cảm xúc tốt hơn.


4. YÊU THƯƠNG CHÍNH MÌNH

Khi bạn dành thời gian tìm hiểu và chăm chút cho mình để thấy TỰ TIN khi là-chính-mình, bạn sẽ thấy kết quả rõ nhất của việc này là bản thân không hề phụ thuộc vào người khác.


5. THỰC TẾ

Lạc quan là một trong những phẩm chất quan trọng giúp họ duy trì năng lượng tích cực. Nhưng họ sẽ không để tinh thần lạc quan đó làm lu mờ đi năng lực phán đoán và phân tích của mình. Đôi khi những ranh giới này khiến chúng ta như người đi trên mây, không nhận thức được đâu mới là sự thật cần phải đối mặt. Khi ấy, chỉ cần hụt một bước chân cũng khiến bất kỳ ai cảm thấy chênh vênh, nghi hoặc thực tại cũng như năng lực của bản thân. Hãy nhớ rằng, đời không như mơ và chúng ta không hoàn hảo như mình nghĩ.

---------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank