KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

TRÌNH BÀY TRÌNH BÀY AI CHTGPT KEYnote - CAO CẤP

  


DOWNLOAD

AI CHATGPT KEYNOTE PRESENTATION SLIDES - HIGH END

TRÌNH BÀY TRÌNH BÀY AI CHTGPT KEYnote - CAO CẤP

 Giới thiệu mẫu bản trình bày theo chủ đề ChatGPT của chúng tôi, một tùy chọn sáng tạo và được thiết kế đẹp mắt, hoàn hảo cho các bản trình bày PowerPoint liên quan đến AI của bạn.  Mẫu này phù hợp với các ngành như trí tuệ nhân tạo, công nghệ thông tin, công nghệ hiện đại, v.v.

 Mô hình ChatGPT của chúng tôi là anh chị em của GPT hướng dẫn của AI mở.  Nó được đào tạo để nhanh chóng làm theo hướng dẫn và đưa ra phản hồi chi tiết, khiến nó trở thành một sự bổ sung tuyệt vời cho công nghệ chatbot của bạn.

 Chủ đề slide toàn diện này sẽ giúp bạn tạo ra những màn hình hiển thị đẹp mắt và nêu bật kiến ​​thức chuyên môn của bạn về công nghệ chatbot trí tuệ nhân tạo.  Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về mô hình AI ChatGPT, các tính năng và lợi ích của nó cũng như cách nó có thể trợ giúp trong các trường hợp sử dụng khác nhau, bao gồm hỗ trợ khách hàng bằng robot và dịch vụ khách hàng miễn phí
 Bắt đầu khám phá mẫu của chúng tôi ngay hôm nay và khám phá cách ChatGPT có thể cách mạng hóa công nghệ chatbot của bạn.

 Trang mẫu: Tổng cộng 22 trang
 Kích thước trang mẫu: 1280PX * 720PX
 Tỷ lệ hiển thị mẫu: 16:9
 Ngôn ngữ mẫu: Tiếng Anh
 Phần mềm áp dụng: PowerPoint 2010, 2013,2016,2021…/wps office/office 365/Google slide…

 TRÌNH BÀY TRÌNH BÀY AI CHTGPT KEYnote - CAO CẤP
Icon
AI CHATGPT KEYNOTE PRESENTATION SLIDES - HIGH END
9.11 MB PPTX >>> DOWNLOAD




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank