KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2023

MẪU POWERPOINT AI VÀ ROBOTICS TỐT NHẤT

  


DOWNLOAD

BEST AI AND ROBOTICS POWERPOINT TEMPLATES

MẪU POWERPOINT AI VÀ ROBOTICS TỐT NHẤT

 Chào mừng bạn đến với bộ sưu tập mẫu PowerPoint chủ đề màu xanh lam về Trí tuệ nhân tạo (AI) của chúng tôi.  Trong các mẫu này, bạn sẽ tìm thấy các trang trình bày được thiết kế đẹp mắt với các rô-bốt thông minh làm nền, hoàn toàn phù hợp để trình bày trong báo cáo kinh doanh, kế hoạch làm việc, tóm tắt công việc, tiếp thị sản phẩm và các khía cạnh khác.  Các mẫu này đặc biệt phù hợp cho các bài thuyết trình liên quan đến AI, robot và công nghệ tương lai.

 Bìa mẫu của chúng tôi có các vòng tròn và dấu chấm màu xanh lam, cùng với hình ảnh nền của hình ảnh khuôn mặt robot trí tuệ nhân tạo.  Điền tiêu đề của bản trình diễn PPT Trí tuệ nhân tạo của bạn vào giữa trang bìa.  Phong cách thiết kế giao diện này mang tính công nghệ cao, đảm bảo rằng trang của bạn truyền đạt uy tín và tính chuyên nghiệp.

 Trang nội dung mẫu PowerPoint của chúng tôi bao gồm 25 biểu đồ slide động công nghệ xanh được kết hợp với bố cục văn bản PPT.  Để thêm phần tinh tế, chúng tôi đã đưa các hình minh họa về hành tinh xanh và nhiều hình minh họa về robot làm vật trang trí xuyên suốt bài thuyết trình.
 Chúng tôi mời bạn tải xuống các mẫu PowerPoint theo chủ đề AI của chúng tôi và sử dụng chúng trong bài thuyết trình của bạn.  Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất và thành công trong nỗ lực của mình!

 Trang mẫu: Tổng cộng 27 trang
 Kích thước trang mẫu: 1280PX * 720PX
 Tỷ lệ hiển thị mẫu: 16:9
 Ngôn ngữ mẫu: Tiếng Anh
 Phần mềm áp dụng: PowerPoint 2010, 2013,2016,2021…/wps office/office 365/Google slide




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank