KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

XÃ HỘI RẤT THỰC TẾ: THỰC LỰC CỦA BẠN RA SAO, NGƯỜI KHÁC NHÌN NHƯ THẾ!



XÃ HỘI RẤT THỰC TẾ: THỰC LỰC CỦA BẠN RA SAO, NGƯỜI KHÁC NHÌN NHƯ THẾ!


Chắc hẳn, không ít người hay được khuyên rằng nên tạo dựng mối quan hệ, nên đi chơi gặp gỡ nhiều người, nên chiều lòng người khác,... thì mới có thể thành công.


Tuy nhiên, thực tế nền tảng của các mối quan hệ vẫn nằm ở 2 chữ “giá trị”. Nếu bạn không có năng lực, không thể mang lại giá trị gì cho đối phương thì trong mắt họ, bạn cũng ít quan trọng.


Trào lưu “flex” nổi tiếng nhanh chóng gần đây cũng chứng minh một điều, đó là năng lực là cách nhanh nhất để tạo ấn tượng với người khác. Mọi người, chưa biết bạn là ai nhưng chỉ cần nhìn vào thành tích và kết quả bạn đạt được, một cách vô thức họ sẽ hình thành ấn tượng về bạn.


Bản thân tôi tôi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Tôi không phải là người thông minh nhất, cũng không phải là người có nhiều kinh nghiệm nhất. Nhưng tôi biết, nếu bản thân còn nỗ lực, còn học hỏi được sau mỗi lần thất bại thì năng lực của tôi cũng sẽ được cải thiện. Những gì tôi có ngày hôm nay bắt nguồn từ tư duy như vậy.


Đa số mọi người trong trong xã hội này đều tất bật với nỗi lo riêng. Họ sẽ không chú ý nhiều xem bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn có tính cách gì,... cho đến khi bạn thể hiện năng lực của mình. Người ta quan tâm đến quan điểm của tỷ phú, tính cách của nghệ sĩ bởi lẽ năng lực của họ khiến người khác chú ý và dõi theo. 


Nếu hiện tại, bạn đang cảm thấy không ai hiểu và lắng nghe mình thì có thể năng lực của bạn chưa đủ. Đó có thể là năng lực chuyên môn, năng lực giao tiếp, năng lực lãnh đạo tạo sức ảnh hưởng,... 


Chúng ta không thể kiểm soát cách nhìn của tất mọi người nhưng lại có thể kiểm soát cách nhìn của số đông, bằng cách nâng cao thực lực. Có thực lực, bạn sẽ tạo ra được giá trị và nhận được sự tôn trọng.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank