KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2024

THỬ THÁCH THAY ĐỔI BẢN THÂN CHO MỘT TUẦN MỚI


THỬ THÁCH THAY ĐỔI BẢN THÂN CHO MỘT TUẦN MỚI


1. Đọc sách: Đọc sách không chỉ giúp ta tiếp thu thêm kiến thức mà còn rèn luyện tính kiên trì, hoàn thành một công việc từ đầu đến cuối. Hãy chọn những cuốn sách mà bạn cảm thấy hứng thú và có thể mang lại ý tưởng để phát triển thêm kỹ năng nào đó.


2. Viết sách/nhật ký: Viết giúp cải thiện kỹ năng viết và sắp xếp lại những suy nghĩ hỗn độn trong đầu. Không cần phải viết hoàn hảo ngay từ đầu, hãy ghi lại tất cả những suy nghĩ của bạn và sau đó chọn lọc, sắp xếp và chỉnh sửa lại.


3. Lên kế hoạch tạo dựng các nguồn thu nhập khác nhau: Việc này giúp ta có thái độ tích cực trong việc xây dựng tương lai và khuyến khích tư duy như một doanh nhân. 


4. Chủ động đi đến một nơi đẹp: Du lịch không chỉ giúp ta mở mang kiến thức mà còn giúp ta thư giãn và lấy lại cảm hứng sống. Hãy lên danh sách những nơi bạn muốn đến, tính toán chi phí và sẵn sàng lên đường.


5. Chụp một bộ hình lung linh: Việc này không chỉ rèn luyện sự tự tin và kỹ năng tạo dáng trước ống kính mà còn đánh dấu những năm tháng trong cuộc đời. 


6. Mạnh dạn nói “Không”: Tập nói “không” giúp rèn luyện ý chí mạnh mẽ và thể hiện rõ ràng điều bạn không muốn hoặc không thấy hiệu quả. Hãy nói “không” một cách dứt khoát khi cần thiết.


7. Biết rõ những gì mình đang có và trân quý: Thực hành lòng biết ơn và thường xuyên điểm danh những tài sản và điều may mắn của bản thân sẽ giúp bạn có thái độ sống tích cực hơn.


8. Có kiến thức và chính kiến: Hãy không ngừng học tập, nâng cao trình độ và có thái độ đúng đắn, chuyên nghiệp trong việc bảo vệ ý kiến và phản biện. Thay vì “sống nhạt”, hãy “sống đậm”.


9. Đi xem phim một mình: Đây là cơ hội để bạn có thời gian riêng tư và thưởng thức nghệ thuật. Những điều này giúp bạn hiểu thêm về tâm lý và thị hiếu.


10. Ngày ngày kiến tạo nhiều hơn tiêu dùng: Về mặt toán học, đơn giản là “Còn lại = Kiến tạo - Tiêu dùng”. Để thật sự có thành quả, bạn cần phải kiến tạo nhiều hơn tiêu dùng và ngày càng phải kiến tạo nhiều hơn nữa. Để không bị thay thế, hãy trở thành một nhà kiến tạo thực thụ.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank