KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2024

ĐỪNG ĐỂ BỊ LỪA


ĐỪNG ĐỂ BỊ LỪA


1. Đừng để bị lừa vì vẻ bề ngoài hào nhoáng, bóng bẩy.

2. Đừng để bị lừa vì cái khiếu dẻo mỏ của người đời (khẩu phật tâm xà).

3. Đừng để bị lừa vì đôi ba hành động ga lăng, vài cử chỉ nhẹ nhàng.

4. Đừng để bị lừa vì những câu hứa hẹn ngọt ngào.

5. Đừng để bị lừa vì quảng cáo.


Muốn hiểu một người không thể trong ngày một ngày hai, đánh giá một người cũng chẳng thể dựa vào vài ba hành động. Nếu bạn thực tâm muốn hiểu được một người thì hãy nói ít lại, quan sát nhiều hơn, hãy chân thành và là người đáng trọng đáng tin. Chúng ta luôn than thở vì sao xã hội này phức tạp quá, con người sao giả dối lật lọng quá, cuộc sống sao thấy khó khăn quá... nhưng có bao giờ bạn nghĩ lại, chính những thứ "khó chịu" kia mới tôi luyện thành bạn của hôm nay - trưởng thành & bản lĩnh hơn. Những sai lầm tuổi trẻ, những lần bị chơi xấu chơi khăm sau lưng, những thất bại trong công việc, tình yêu... chẳng phải đã giúp bạn nhìn nhận sự việc, con người tốt hơn sao. Nói đi nói lại, sinh ra ở đời ai rồi cũng phải trải qua những thăng trầm, chúng ta chỉ khác nhau ở thái độ đối diện mà thôi.


Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy cuộc đời mình thật "khốn khổ, thất bại", thì hãy mỉm cười, đứng dậy và chấm vào mảng màu đen tối đó những vì sao lấp lánh & tràn đầy hy vọng. Sinh mệnh này, cuộc đời này không dễ gì có được, vậy nên bạn hãy trân trọng & sống thật tốt, bạn nhé!


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank