KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2024

DÁM BỊ GHÉT - 10 TRÍCH DẪN TÂM ĐẮC NHẤT


DÁM BỊ GHÉT - 10 TRÍCH DẪN TÂM ĐẮC NHẤT

1. Chẳng có lý do gì khiến mình không được sống cuộc đời theo ý thích của mình cả.

2. Có thể dẫn con ngựa tới dòng nước nhưng không thể bắt nó uống nước.

3. Cậu bất hạnh không phải do quá khứ và hoàn cảnh, càng không phải do thiếu năng lực. Cậu chỉ thiếu "can đảm" mà thôi. Nói cách khác, cậu không đủ can đảm để "dám được hạnh phúc".

4. Bất hạnh lớn nhất của con người là không thể yêu nổi chính mình.

5. Giờ thì cậu không thấy hạnh phúc bởi vì cậu không yêu chính mình. Và cậu mong muốn 'biến thành người khác" như một phương tiện để có thể yêu bản thân. Nhưng dù thế nào thì cậu cũng không phải là Y. Cậu cứ là cậu là được rồi. Điều quan trọng không phải là anh được trao cái gì mà là anh sử dụng nó như thế nào.

6. Cuộc đời kết thúc ở tuổi 20 cũng như cuộc đời kết thúc ở tuổi 90. Nếu sống ngay tại đây, vào lúc này thì đều là cuộc đời trọn vẹn, cuộc đời hạnh phúc.

7. Ý nghĩa cuộc đời là điều mà bản thân mỗi người mang lại.

8. Thế giới không phải nơi ai đó thay đổi cho tôi mà chỉ có thể thay đổi do “tôi”.

9. Nếu thực sự tự tin thì không cần phô trương. Chính vì lòng tự ti quá lớn nên mới phô trương, cố ý khoe mình tài giỏi, sợ rằng nếu không như thế, sẽ không được những người xung quanh công nhận "cái bản thân như thế này".

10. Điều duy nhất cậu có thể làm cho cuộc đời mình là lựa chọn con đường tốt nhất mà mình tin tưởng, chỉ vậy thôi.. Người ta đánh giá thế nào về lựa chọn đó lại là việc của họ, cậu chẳng làm gì được.

Nguồn:ST

Nguồn ảnh: Mape academy

#mape_academy #dinhson #xuhuong

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank