KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2024

NHỮNG TRÍCH DẪN Ủ ẤM NHỮNG TRÁI TIM CÔ ĐƠN

 


💕NHỮNG TRÍCH DẪN Ủ ẤM NHỮNG TRÁI TIM CÔ ĐƠN.💕

📽️ Tự động phát video

(Bạn thích câu nào nhất)

1. Trong tâm chúng ta luôn có một Mặt Trời, sẽ luôn có những con đường tốt lành để chúng ta đi tới (hoặc trở về), tự thắp sáng chính mình, làm ấm trái tim mình, và chúng ta sẽ ngày càng rực rỡ, như chính tuổi trẻ mà chúng ta đang có.

2. Khi còn ở trong quãng thời gian rực rỡ nhất, hãy cảm thấy biết ơn vì chúng ta vẫn còn có cơ hội để làm lại, sửa chữa những sai lầm. Đừng mãi đổ lỗi cho “tuổi trẻ”, cũng đừng xem thường những gì ta đã đi qua, vì khi ngoảnh đầu nhìn lại - đó chính là khoảng thời gian mà ta mong muốn được trở về nhất, dù có phải đánh đổi bất kì điều gì, có thể có, hoặc không.

3. Những ngày tháng xưa cũ, điềm nhiên trở thành hồi ức vừa đẹp đẽ, vừa xót xa. Cho tất cả mọi người.

4. Có những thời điểm dù kiệt quệ tới đâu vẫn đủ sức bắt đầu, chống chọi, nhưng khi nhận thức nhìn ra được sự giới hạn của thời gian và mọi thứ, chúng ta mới vỡ lẽ rằng chẳng có sự bình yên nào có thật, chẳng có sự hàn gắn nào có thật nếu ta không bắt đầu chữa lành từ chính mình.

5. Sẽ chẳng bao giờ có một ai đó dư thừa bao dung để ôm ấp vỗ về những thương tổn đó cả, ngoài bản thân mình.

6. Ai cũng có mảng sáng - tối, ai cũng có những bí mật, những mặt khác mà chẳng thể nào chia sẻ cùng ai, kể cả đó là người thân gần nhất.

7. Những điều vốn-chẳng-là-của-mình thì thôi đừng cưỡng cầu, đừng hy vọng, đừng đau lòng. Cuộc sống và vũ trụ luôn có sự sắp đặt những cơ duyên khác đến với mình.

8. Hãy sống đi, sống như cách chúng ta muốn, và tôn trọng những lối sống khác khi họ chẳng giống mình, hoặc không làm những gì mình muốn.

9. Khi bạn đang nghỉ hồi sức và lấy lại cân bằng, hãy nhớ rằng bạn đã phí mất khá nhiều thời gian lẫn cơ hội để sửa chữa mọi việc.

10. Thời gian đã qua sẽ chẳng bao giờ có lại được, nhưng vẫn còn đó những ngày tháng ta chưa từng bước đến. Đó là con đường duy nhất để trở về đối diện với chính mình của ngày xưa. Biết đâu tương lai chính là quá khứ mà ta đang hướng tới, là cơ hội để ta được chữa lành?


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank