KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2024

Đắc nhân tâm – Cuốn sách giúp Tỷ phú Warren Buffett vượt qua nỗi sợ đám đông



Đắc nhân tâm – Cuốn sách giúp Tỷ phú Warren Buffett vượt qua nỗi sợ đám đông


Với khối tài sản 118 tỷ USD, Warren Buffett là người giàu thứ 5 thế giới và được đánh giá là nhà đầu tư giỏi bậc nhất mọi thời đại.


Warren Buffett là CEO của Công ty Berkshire Hathaway hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vị tỷ phú 93 tuổi luôn coi trọng việc đọc sách. Trong thời gian đầu khởi nghiệp, Buffett đọc 600 đến 1.000 trang mỗi ngày.


Theo Blinkist, Đắc nhân tâm là cuốn sách được Buffett gợi ý để giúp mọi người giao tiếp tốt hơn.


Xuất bản lần đầu vào năm 1936, Đắc nhân tâm giống như một cẩm nang giúp định hướng các mối quan hệ. Người đọc có thể học cách tránh tranh luận khiến mọi người đồng ý với bạn, động viên người khác và bán hàng.


Nếu bạn đang cố gắng thúc đẩy nhóm của mình, hãy thử khơi dậy một chút cạnh tranh lành mạnh, thậm chí không phải có giải thưởng. Bạn chỉ cần công bố nhân viên giỏi nhất, những người khác sẽ có thêm động lực để làm việc chăm chỉ hơn và tiến gần đến vị trí số một.


Trong bộ phim tài liệu Trở thành Warren Buffett, tỷ phú Buffett thừa nhận những ý tưởng của Carnagie đã giúp ông vượt qua nỗi sợ nói trước đám đông và ông thường xuyên giới thiệu cuốn sách này.


“Trong văn phòng của tôi, bạn sẽ không thấy tấm bằng mà tôi nhận được từ Đại học Nebraska. Bạn sẽ không thấy bằng thạc sĩ của tôi tại Đại học Columbia. Nhưng bạn sẽ thấy giấy chứng nhận giải thưởng mà tôi nhận được từ Khóa học Dale Carnegie”, Buffett nói.


Nguồn Vietnamnet 


ĐẮC NHÂN TÂM

Tác giả : Nguyễn Hiến Lê

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 378

Lượt xem/nghe : 8548

Lượt đọc : 3891

Lượt tải : 603

Lượt tải AudioBook : 246

Kích thước : 1.5 MB

Tạo lúc : Sat, 04/12/2021 13:54


THỂ LOẠI

  qrcode


   


Mua Sách: Đắc Nhân Tâm  

Mục lục sách nói:

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank