KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2023

HỌC CÁCH TRẦM ỔN MỚI CÓ THỂ LÀM NÊN VIỆC LỚN

 


HỌC CÁCH TRẦM ỔN MỚI CÓ THỂ LÀM NÊN VIỆC LỚN

📌 Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Male
Female





Một người đàn ông trưởng thành luôn biết cách ứng xử bình tĩnh, trầm ổn trước mọi sự biến đổi trong đời

Trầm ổn là khi đối diện với mọi biến thiên có thể giữ vững tâm tính của mình, không những có thể tự chăm sóc mình mà còn có thể lo lắng cho người khác.

Tôi từng hỏi một người bạn: “Sự trầm ổn của một người đàn ông là gì?”. Cô ấy nhìn tôi không do dự mà rằng: “Đó không phải là giả vờ trưởng thành, trong mỗi va vấp đều không kinh ngạc, trải qua đau khổ mà vẫn bình thản, nếm trải thất bại cũng không nóng nảy, vội vàng”.

Người đàn ông trầm ổn, tự mình toả ra khí chất nam nhi, trượng phu. Họ là chỗ dựa cho gia đình, bạn bè, người thân, là người kiên cường nhất, nhẫn chịu nhất và có một nội tâm mạnh mẽ nhất.

Đàn ông trầm ổn biết tôn trọng người khác, dẫu mình có bị coi thường.

Tôi từng đọc được một câu chuyện như thế này. Một cô gái đi làm về muộn, tình cờ gặp phải hai người đàn ông say rượu ở cửa thang máy. Trong giây phút ấy cô vô cùng bối rối, hoảng sợ. Cô chỉ có một mình, đêm đã khuya, mọi người đều đã say ngủ. Khi thang máy đến, hai người đàn ông nhất định không bước vào. Một người trong số họ nói, miệng còn đầy mùi rượu: “Xin mời cô vào trước! Trên người chúng tôi đầy mùi rượu, e là sẽ dính vào người cô, cũng sẽ làm cô sợ hãi”. Cô gái chỉ còn biết cúi đầu ngượng ngùng vì đã trót nghĩ xấu về hai người nọ.

Một người đàn ông có giáo dưỡng chắc chắn sẽ thể hiện khí chất của mình trong từng việc nhỏ hàng ngày. Cho dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, họ cũng luôn ước chế được bản thân mình, tôn trọng đối phương và không làm mình trở nên bê bối trước mặt người khác. Họ luôn đứng trên góc độ của đối phương mà suy nghĩ. Ấy gọi là người đàn ông trầm ổn vậy.

Sưu tầm 

Nguồn copy: Lang Công Đạt



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank