KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2023

VÀI ĐIỂU NHO NHỎ TẶNG BẠN ĐỂ NGÀY HÔM NAY TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG HƠN

 


VÀI ĐIỂU NHO NHỎ TẶNG BẠN ĐỂ NGÀY HÔM NAY TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG HƠN

📌 Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Male
Female





🌻Thỉnh thoảng ghé thăm quá khứ của bạn, nhưng hãy trở lại một mình.

Một trong những động thái thay đổi cuộc sống cần thực hiện là nói chuyện với quá khứ của bạn, đối mặt với nó cùng tất cả những vết sẹo và vết tích của nó. Hãy thỏa hiệp với quá khứ của bạn và chấp nhận nó. Thỉnh thoảng hãy ghé thăm nó để nhắc nhở bản thân rằng bạn đã trải qua tất cả những điều này và vẫn sống sót, nhưng hãy luôn quay trở lại khoảnh khắc hiện tại MỘT MÌNH.


Chào hỏi quá khứ của bạn bằng câu nói “Tôi không thể thay đổi bạn và tôi chấp nhận bạn, bạn đã đến lúc phải đi và bạn không thể làm mất thời gian của tôi nữa. Với tất cả những gì tốt đẹp và xấu xí của bạn, tôi cảm ơn bạn đã khiến tôi trở thành như bây giờ”.


🌻Ôm lấy màu xanh lam của nỗi buồn

Đôi khi bạn có thể sống với tâm trạng buồn bã; bạn đã thử các màu sắc khác của cuộc sống, vì vậy hãy cho màu xanh nỗi buồn có cơ hội và tiếp tục với bạn cho đến khi nó nhạt dần. Nghe này, ngay cả cầu vồng cũng có màu xanh lam và vì cầu vồng không bao giờ vĩnh cửu nên không có màu nào tồn tại mãi mãi. Con người có đôi mắt phân biệt rõ ràng tất cả các màu sắc, vì vậy bạn phải xác định khoảng thời gian của màu xanh lam, sống với chúng, tôn vinh chúng và vẫy tay chào tạm biệt khi chúng qua đi.


Cảm ơn màu xanh lam vì nó khiến bạn trân trọng những màu sắc khác của cầu vồng.


🌻KHÔNG, bạn không được phép

Đó là điều bạn không bao giờ được phép làm tại bất kỳ thời điểm nào trong hành trình của mình; bạn không được phép thỏa hiệp với phẩm giá của mình, bạn không được phép điều chỉnh các giá trị của mình, bạn không được phép thích nghi với những điều bạn có thể thay đổi, bạn không được phép bỏ lỡ bất kỳ người nào sẽ không nhớ lại bạn.


Giá trị của một thứ gì đó/ai đó đối với bạn nên di chuyển theo tỷ lệ cân bằng và trực tiếp với giá trị của bạn đối với thứ gì đó/ai đó. Điều này áp dụng cho con người, công việc, thói quen, ký ức, địa điểm và bất cứ thứ gì bạn có thể gắn bó, cho dù bạn phải để nó ra đi hay sẽ ở lại. Luôn giữ phương trình giá trị cân bằng. Không ai và không có gì nên được ưu tiên hơn bạn.


🌻Tư duy như một làn nước

“Chúng ta là những gì chúng ta lặp đi lặp lại, sự xuất sắc khi đó không phải là một hành động, mà là một thói quen” – Aristotle


Quan sát nước, bạn sẽ thấy không có gì thích nghi tốt hơn nó, một yếu tố không bao giờ sụp đổ, trừ khi bị đóng băng, nó sẽ vỡ vụn. Hãy đi theo dòng nước bên trong bạn, bạn sẽ luôn thích nghi thành công và bạn sẽ không bao giờ gục ngã. Nếu bạn khăng khăng đóng băng nơi bạn đang ở, bạn sẽ dễ dàng bị vỡ vụn như băng. Cơ thể có những hạn chế, trong khi tâm trí thì không bao giờ. Kiểm soát tâm trí của bạn và bạn sẽ kiểm soát cuộc sống của bạn. Hãy lựa chọn những suy nghĩ của bạn, tạo ra tư duy thích ứng của bạn và không có gì có thể đánh bại bạn.


🌻Loại bỏ ngu dốt và nhỏ nhen ra khỏi vòng kết nối của bạn

Hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn thế nào khi thế giới của bạn không còn những kẻ ngu ngốc và những kẻ có đầu óc xấu xa.


Chắc chắn điều này sẽ không xảy ra trong một sớm một chiều, bạn sẽ mất thời gian và một số kinh nghiệm để có thể xác định được những tác nhân gây hại đó và có thể khéo léo loại bỏ sự tồn tại của chúng khỏi vòng kết nối của bạn. Những người ngu ngốc sẽ không bao giờ có những suy nghĩ giao thoa với bạn, sẽ không bao giờ giúp bạn thăng tiến theo bất kỳ cách nào. Điều rất quan trọng là ở cạnh những người thông minh ngang bằng với bạn, nếu không muốn nói là thông minh hơn để học hỏi.

Những bộ óc xấu tính là những bộ óc bệnh hoạn sẽ chỉ kéo bạn sâu hơn vào thế giới của chúng, và đến lúc chúng có thể thao túng cách suy nghĩ của chính bạn, khiến bạn tin rằng con đường của chúng là con đường thành công. Đừng bao giờ tan chảy vào những gì có ý nghĩa hoặc những gì bạn thậm chí có thể cảm thấy là có ý nghĩa, cho dù nó có thể thú vị đến mức nào.

Ngu dốt & Xấu tính = Cuộc đời thất bại


🌻Không có những góc nhỏ, chúng ta sẽ gục ngã.

Mỗi người đều có 4 góc nhỏ: cơ thể, khối óc, trái tim và tâm hồn, đây là những gì hình thành nên chúng ta.


Với mỗi trải nghiệm, với mỗi bài học, mỗi giai đoạn trong cuộc đời, một số cư dân mới sẽ đến và đặt phòng ở các góc nhỏ, để lại ấn tượng, dấu ấn, vết sẹo hoặc ký ức

Chào mừng tất cả các cư dân và đừng bao giờ cố gắng loại bỏ bất kỳ cư dân nào, vì họ sẽ lấp đầy các góc nhỏ của bạn.


Bạn không thể CHỈ là thể chất, logic, cảm xúc hay tinh thần. Bạn phải kết hợp tất cả các góc nhỏ và sao cho chúng giữ bạn hài hòa và cân đối, bất kỳ góc nào bị thiếu sót có nghĩa là bức tranh của bạn sẽ rơi xuống khỏi tường. 

Theo: First News Trí Việt

--------------------



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank