KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

NHỮNG CÂU NÓI GIÚP BẠN TRONG “PHÚT CHỐC” TRÀN ĐẦY HY VỌNG



NHỮNG CÂU NÓI GIÚP BẠN TRONG “PHÚT CHỐC” TRÀN ĐẦY HY VỌNG.


1. Hy vọng trong cuộc sống, luôn luôn ở phía trước nơi bạn đang hướng về, chỉ có trái tim mang theo ánh sáng hướng về nơi xa, mới có thể nhìn thấy được dáng vẻ thật sự của hạnh phúc.


2. Con người nên học được cách biết đủ, đừng nên không ngừng đi tranh giành những thứ vốn chẳng thuộc về mình.


3. Điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân, quên đi những chuyện không vui đã qua, nghe một vài bản nhạc, nhìn những phong cảnh trước mắt, nói những lời có thể nói, làm những chuyện có thể làm, đi con đường có thể đi, gặp những người đang muốn gặp.


4. Trên đời này không có sự nỗ lực nào là phí phạm, cũng không có thành công nào là may mắn có được, tất cả những cái gọi là “vô tình cắm liễu, liễu xanh tươi”, thật chất đều là “nước chảy thành sông”. Đời người không có con đường nào là đi không công, cũng chẳng có khổ cực nào là vô nghĩa, mỗi bước đi đều là những bước đệm vững chắc cho tương lai.

*Nguyên văn: 水到渠成 – nước chảy thành sông, chỉ việc đã chín muồi, ắt sẽ thành công.


5. Mỗi ngày thức dậy, mặt hướng về ánh mặt trời, môi nở nụ cười. Không ngưỡng mộ ai, cũng chẳng nịnh nọt ai, âm thầm cố gắng trở thành dáng vẻ mà bản thân mong muốn!


6. Không có vết sẹo nào mà không mờ đi, không có vết thương nào mà không lành lại, không có tuyệt vọng nào mà cứ kéo dài mãi mãi, thời gian sẽ không những khiến chúng ta nhìn thấu người khác, mà còn giúp bản thân hiểu rõ chính mình.


7. Dẹp sự lười biếng sang một bên, lấy lại những lời nói ủ rũ, nâng cao tính tích cực, bỏ lại những suy nghĩ tiêu cực, tất cả những gì mong muốn đều phải dựa vào nổ lực của bản thân mới có thể đạt được.


8. Cho dù cuộc sống là đắng cay hay ngọt ngào, thì vẫn hãy hưởng thụ mỗi một ngày. Cho dù đời người được hay mất, chỉ cần nghĩ thoáng thì sẽ có hy vọng. Đường dưới chân, cho dù là thẳng tắp hay quanh co, nhưng chỉ cần đi thì nhất định sẽ có những niềm vui bất ngờ.


9. Chúng ta từng giống như vậy khát vọng về những con sóng của cuộc đời, nhưng đến cuối cùng mới phát hiện, hóa ra phong cảnh dịu dàng nhất của đời người lại chính là sự bình thản và thong dong xuất phát từ nội tâm. Chúng ta từng giống như thế mong chờ về sự công nhận của thế giới bên ngoài, nhưng đến cuối cùng mới biết thế giới là bản thân mình, không hề liên quan đến người khác.


10. Mỗi ngày đều tốt hơn ngày hôm qua một chút, cũng dịu dàng hơn một chút, đây chính là ý nghĩa về sự nỗ lực của chúng ta.


Những ngày tháng sau này, hy vọng bạn sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp, vô cùng can đảm, vô cùng kiên trì, vô cùng ấm áp. Cho dù hiện tại có đắng cay, cũng cứ dũng cảm lựa chọn cuộc đời đầy nhiệt huyết như thế.


Dịch: Trời xanh mây trắng, thanh xuân chầm chậm trôi đi

--------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank