KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

LÀM SAO ĐỂ BIẾT MÌNH CÓ ĐANG KHỎE VỀ TÀI CHÍNH?



LÀM SAO ĐỂ BIẾT MÌNH CÓ ĐANG KHỎE VỀ TÀI CHÍNH?


1. Đủ Dự Trữ Khẩn Cấp: Tài chính khỏe mạnh thể hiện ở khả năng dự phòng trước những khủng hoảng không mong đợi. Bạn nên có một khoản tiết kiệm dự trữ đủ để chi trả cho các tình huống khẩn cấp như sự cố y tế, mất việc làm hoặc thiên tai. Mục tiêu là có đủ tiền sống trong ít nhất 3-6 tháng mà không cần phải trực tiếp dựa vào thu nhập hàng tháng.


2. Không Lo Lắng Về Hóa Đơn: Một dấu hiệu rõ ràng của tình hình tài chính tốt là bạn không cảm thấy căng thẳng với việc trả hóa đơn hàng tháng. Nếu bạn có thể thanh toán hóa đơn, tiền thuê nhà và các khoản vay mà không cảm thấy thắt lưng buộc bụng, điều đó cho thấy bạn đang duy trì một lối sống tài chính hợp lý.


3. Tiết Kiệm và Đầu Tư Đều Đặn: Nếu bạn có thể dành một phần thu nhập của mình cho tiết kiệm và đầu tư đều đặn, điều này chứng tỏ bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng tài sản và tạo nguồn thu nhập thụ động trong tương lai.


4. Không Sống "Lương Lậu": Nếu thu nhập hàng tháng của bạn vượt xa chi phí sống cơ bản và bạn vẫn duy trì một chế độ sống không cân đối với sự giàu có thực sự, bạn đang rơi vào tình trạng "lương lậu". Điều này không chỉ đe dọa tương lai tài chính mà còn mất cơ hội đầu tư vào những lĩnh vực thú vị.


5. Đầu Tư Vào Bản Thân: Điều quan trọng là đầu tư vào bản thân qua việc học hỏi, phát triển kỹ năng và mở rộng mạng lưới xã hội. Đầu tư vào bản thân giúp bạn tạo ra giá trị và tiềm năng thu nhập cao hơn trong tương lai.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank