KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

CÂU NÓI NÀO TIẾP THÊM ĐỘNG LỰC VÀ HY VỌNG

 


CÂU NÓI NÀO TIẾP THÊM ĐỘNG LỰC VÀ HY VỌNG


🌱 Mỗi người rồi sẽ có lúc gặp khó khăn, áp lực cuộc sống, thất vọng trong công việc, áp lực về học hành, nỗi lo sợ ngày ngày về tình yêu. Nếu bạn vượt qua được đoạn thời gian này thì cuộc sống của bạn trở nên tươi sáng hơn, nếu bạn không vượt qua được thì thời gian sẽ dạy bạn cách thoả hiệp với những áp lực, những nỗi lo sợ đó. Vì vậy đừng sợ hãi.

- Dương Giang


🌱 Bạn đã từng thích một người ở rất xa chưa. Anh ấy chưa bao giờ làm bạn thất vọng, tiếp thêm cho bạn sức mạnh và dũng khí của cuộc sống.

- Độc Mộc Chu - Tôi đã lang thang trong một thời gian dài


🌱 Bạn là người đáng yêu nhất, lúc tôi nói không kịp suy nghĩ nhưng sau khi suy nghĩ tôi thấy vẫn là như vậy.

- Phổ Hi Kim


🌱 Làm giàu cho bản thân có tác dụng hơn là làm hài lòng người khác.


🌱 Bạn đã quen rồi, mỗi lần nói "tôi không sao, bạn không cần giúp đâu" đều được đáp lại "vậy một mình bạn làm cẩn thận một chút". Đột nhiên có người nói "tôi không quan tâm bạn định làm những gì, để tôi giúp", làm cho trái tim của bạn bất giác mềm nhũn.


🌱 Điều đáng sợ hơn miệng lưỡi của người đời chính là trái tim bạn để ý đến những câu nói của họ.

- Sơn Bổn Văn Tự


🌱 Tôi muốn bản thân trở nên đủ tốt để có thể tự tin mỉm cười khi gặp bạn.


🌱 Năm điều xa xỉ của hiện đại chính là: có người bạn tâm giao tình cảm sâu đậm, có một giấc ngủ đều đặn và bình yên, có không gian và thời gian độc lập của riêng mình, có một người luôn luôn hiểu bạn, có thể truyền động lực cho người khác và luôn tràn đầy hy vọng.


🌱 Hi vọng sau khi vượt qua được rào cản này, những điều bạn không cam lòng, chỉ cần bạn làm hết sức mình thì đều có ý nghĩa.


🌱 Con người một khi đã sa ngã, chỉ là trong vài năm ngắn ngủi, Chúa rất nhanh sẽ lấy đi tài năng và sức lực của bạn.


🌱 Haruki Murakami nói: bạn phải nhớ người đã ôm lấy bạn trong bóng tối, người đã khiến bạn cười, người đã trò chuyện với bạn suốt đêm, người đến đón bạn bằng xe, người đưa bạn đi khắp mọi nơi, người đã nói nhớ bạn là người đã tạo nên ấm áp trong cuộc sống của bạn. Chính sự ấm áp này đã giúp bạn tránh khỏi những khói bụi cuộc sống, làm cho bạn trở nên lương thiện.


🌱 Tôi không bao giờ tin sự tự do lười biếng, sự tự do mà tôi tin là thông qua sự chăm chỉ và nỗ lực để có một chân trời rộng lớn tốt đẹp hơn.


-----

Người dịch: Study hard - 努力学习| Weibo Việt Nam

--------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank