KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

BẠN CÓ ĐANG BẬN RỘN ĐÚNG CÁCH?


BẠN CÓ ĐANG BẬN RỘN ĐÚNG CÁCH?


Càng nỗ lực thì xác suất thành công càng cao, nhưng điều đó không có nghĩa là cứ chăm chỉ bận rộn sẽ đảm bảo đạt được thành công. Để thời gian và công sức bỏ ra mang lại kết quả, bạn phải biết nỗ lực đúng cách.


Dưới đây là những điểm mù khiến cho nhiều người, dù làm rất nhiều việc nhưng vẫn chưa có được thành công và sự giàu có.


1. Không đầu tư cho việc học


Nhiều người nghĩ rằng bỏ tiền ra cho việc học là tốn kém nhưng không biết họ đang tự hạn chế tương lai của mình.


Thực ra đa số chúng ta có sức lực giới hạn, có cố thì chỉ có thể tăng thời gian lên 2 lần so với người khác, nhưng hoàn toàn có thể có thu nhập gấp trăm, gấp nghìn lần người khác. Điều quan trọng là bạn có đủ kiến thức và kỹ năng hay không.


Nhưng, làm sao có kiến thức, kỹ năng nếu không đầu tư cho việc học hỏi. Chúng ta không thể mong đợi người khác sẽ dạy mình free, mọi thứ luôn có giá của nó, nhất là cần câu cơm.


Đầu tư cho sự học hỏi của bản thân, đó là khoản đầu tư dùng cả đời và không ai có thể cướp nó khỏi đầu bạn. Những ai nghĩ rằng bỏ tiền ra cho việc học là tốn kém thì chính họ đang hạn chế tương lai của mình.


2. Chỉ tập trung vào ngắn hạn


Cái gì cũng có cái giá của nó. Những thứ nhanh đến thì cũng nhanh đi. 


Ví dụ: 


- Nếu bạn hay đầu cơ ngắn hạn, bạn dễ phải đối diện với rủi ro lớn, đó còn chưa kể phải mất nhiều thời gian, năng lượng để theo dõi những biến động liên tục và vô thường thì thị trường.


- Nếu bạn kinh doanh nhưng muốn kiếm lời nhanh, bạn dễ bỏ qua những thứ nền tảng cốt lõi như sản phẩm, quy trình hệ thống, nhân sự mà chỉ tập trung bán được hàng thì cũng sẽ sớm phá sản. 


Dĩ nhiên, vẫn sẽ có những cơ hội bất ngờ cần nắm bắt ngay để tiết kiệm nhiều năm tích lũy, nhưng sau đó bạn cần chú trọng phát triển nội lực một cách bền vững, lâu dài. Đó có thể là kiến thức, kỹ năng và các mối quan hệ.


3. Tự làm mọi thứ một mình


Không ai có thể làm mọi thứ một mình, cho dù bạn giỏi đến đâu. Tôi biết có nhiều người giỏi và có thể làm được nhiều việc, nhưng chắc chắn một điều rằng bạn không thể làm tất cả mọi thứ.


Việc sẵn sàng trao quyền và tin tưởng người khác giúp bạn có sự tập trung sức lực, tinh thần để làm thứ mình giỏi nhất. Đó chính là cách mang lại giá trị tốt nhất cho mọi người. Mười mấy năm làm kinh doanh, tôi đã làm việc và tiếp xúc với nhiều người và người khiến tôi thất vọng cũng không ít. Nhưng tôi hiểu rằng tôi vẫn sẽ cần người khác để có thể tạo ra những thành công lớn cũng như những giá trị tuyệt vời. 


Đó là lý do khi xây dựng CIC, tôi muốn đây sẽ là một nơi mà mọi người trong cộng đồng giúp đỡ nhau, hỗ trợ về kiến thức, kỹ năng và nguồn lực để cùng thành công, giàu có. Và sự thật mọi thứ đang diễn ra đúng như ý định ban đầu. Những bạn mới, cho dù mới chập chững tham gia vào thị trường cũng có thể nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các thành viên CIC - những người đã, đang và sẽ kiếm tiền từ thị trường với kiến thức của họ. Vì vậy, nếu bạn đang muốn xây dựng nền tảng đầu tư từ số 0, CIC là câu trả lời cho bạn.


Hãy nhớ rằng, lựa chọn sẽ quan trọng hơn nỗ lực, bạn có tư duy đúng để chọn thứ phù hợp cho mình thì những nỗ lực mới thực sự có giá trị.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank