KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

5 CẤP ĐỘ "HƯ HỎNG" Ở CON - Cha Mẹ Cần Hành Động Ngay


5 CẤP ĐỘ "HƯ HỎNG" Ở CON - Cha Mẹ Cần Hành Động Ngay

 - Cấp độ 1: CON NÓI DỐI, KHÔNG NGHE LỜI 

Đây là cấp độ mà cha mẹ thường không để ý. Ví dụ bố mẹ sai dọn đồ chơi, ăn uống. Con vâng để đấy nhưng không làm và cha mẹ để mặc điều này.


 - Cấp độ 2: CON CÁU GẮT VÔ CỚ, HAY CÃI LÁO 

Khi con thường xuyên không nghe lời nhưng bố mẹ không biết cách xử lý mà vẫn tiếp tục sai con, dạy con như cách cũ thì con sẽ cáu gắt và có thể cãi lại bố mẹ.


 - Cấp độ 3: CON KHÔNG TỰ GIÁC, THIẾU TRÁCH NHIỆM 

Cha mẹ nhắc, thúc giục thì mới làm. Từ việc nhà đến việc học, lớn lên con sẽ luôn ỷ lại. Khi đó, mỗi khi làm sai điều gì thì con cũng tìm cách trốn tránh, thiếu trách nhiệm. 


- Cấp độ 4: CON BỎ HỌC, LƯỜI HỌC, HAY TỤ TẬP CHƠI BỜI 

Khi con đã có thiên hướng ỷ lại thì việc học với con không quan trọng vì đã có cha mẹ. Lúc đó con sẽ lười học, ham chơi và nặng hơn là BỎ HỌC.


- Cấp độ 5: SA NGÃ VÀO TỆ NẠN, TRỘM CẮP, PHÁ PHÁCH 

Khi không được cha mẹ nuôi dạy, giáo dục tốt thì con sẽ có thể chơi với bạn xấu, rồi phá phách, ăn chơi. Nặng hơn là có thể SA NGÃ vào các TỆ NẠN XÃ HỘI rồi từ TRỘM CẮP VẶT đến TRỘM CẮP TÀI SẢN.


👉 Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hư hỏng ở trẻ như do ảnh hưởng của môi trường sống,  ảnh hưởng của bạn bè xấu, ảnh hưởng từ mạng xã hội, và ĐA PHẦN LÀ DO CÁCH DẠY CON CỦA CÁC CHA MẸ


Nếu cha mẹ không chịu HỌC HỎI và ThAY ĐỔI để giúp trẻ vượt qua các giai đoạn này thì con dễ sa vào tê nan xã hội, QHTD bừa bãi, vi phạm PL. Có những trẻ thì thu mình, rối loạn tâm lý, tự k ỷ, tr ầm cảm,...


👉 Vậy thì BA MẸ CẦN LÀM GÌ ĐỂ GIÚP CON TRONG THỜI GIAN NÀY

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank