KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 18 tháng 9, 2023

THAY ĐỔI TÍ HON HIỆU QUẢ BẤT NGỜ - SỨC MẠNH ĐẾN TỪ THÓI QUEN


THAY ĐỔI TÍ HON HIỆU QUẢ BẤT NGỜ - SỨC MẠNH ĐẾN TỪ THÓI QUEN


“Một thay đổi tí hon có thể biến đổi cuộc đời bạn không?

Hẳn là khó đồng ý với điều đó. Nhưng nếu bạn thay đổi thêm một chút? Một chút nữa? Rồi thêm một chút nữa? Đến một lúc nào đó, bạn phải công nhận rằng cuộc sống của mình đã chuyển biến nhờ vào một thay đổi nhỏ…


Và đó chính là sức mạnh của thói quen nguyên tử.”


📘📘📘 Bằng giọng văn hấp dẫn và dễ hiểu, “Thay đổi tí hon hiệu quả bất ngờ” chính là cuốn sách “self –help” đáng đọc được chắp bút bởi James Clear – tác gia, nhiếp ảnh gia, nhà khởi nghiệp và là nhà sáng tạo của The Habits Academy.


📖📖📖 Với những kiến thức bổ ích giúp truyền cảm hứng tích cực tới độc giả, cuốn sách đã bán trên 2 triệu bản, 100 tuần liên tiếp nằm trong top 20 tựa sách thể loại “non-fiction” được bán chạy và được tìm đọc nhiều nhất tại trang thương mại điện tử Amazon, New York Times.


🔖🔖🔖  “Thay đổi tí hon hiệu quả bất ngờ” không đề cập đến vấn đề hình thành những thói quen nào mà là chỉ cách làm thế nào để hình thành một thói quen mà bạn muốn. Bên cạnh đó, các nguyên tắc “vàng” đặt ra trong sách cũng sẽ giúp bạn tạo dựng thói quen tốt, loại trừ thói quen xấu đang tồn tại ở bản thân. 


💠💠💠 Có thể nói, “Thay đổi tí hon hiệu quả bất ngờ” chính là “bảo bối” diệu kì giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình để đạt được những thành tựu nhất định trong cuộc sống.



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank