KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

Khóa học miễn phí Khóa học quảng cáo Facebook & Quảng cáo Instagram + Meta 410-101 + ChatGPT

  


DOWNLOAD

Khóa học miễn phí Khóa học quảng cáo Facebook & Quảng cáo Instagram + Meta 410-101 + ChatGPT

 Bạn sẽ học được gì:

 Tìm hiểu Quảng cáo trên Facebook, Quảng cáo trên Instagram và Quảng cáo trên Messenger.  Thưởng thức 120 câu đố tương tác.  Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo Facebook.  Thúc đẩy doanh số bán hàng thương mại điện tử.  Tận hưởng khách hàng tiềm năng.

 Tìm hiểu mọi mục tiêu và định dạng quảng cáo của chiến dịch Facebook – Tạo quảng cáo hoàn hảo.  Tìm hiểu cách thức và thời điểm bạn nên sử dụng các mục tiêu chiến dịch khác nhau.  Sử dụng ChatGPT.

 Tìm hiểu Định dạng 410-101: Bài kiểm tra chuyên nghiệp về mua phương tiện truyền thông được chứng nhận Meta.  Luyện thi thử 2 lần.  Vượt qua kỳ thi.  Nhận Huy hiệu kỹ thuật số của bạn.

 Trở thành 410-101: Chuyên gia mua phương tiện truyền thông được chứng nhận Meta.  Tìm hiểu đúng cách mua phương tiện truyền thông chuyên nghiệp.  Tìm hiểu tất cả các thuật ngữ và thuật ngữ quan trọng như SDK.

 Sử dụng quảng cáo trên Facebook để bán hàng - với chương trình đào tạo tập trung vào bán hàng, thực hành mang lại cho bạn kết quả từ chuyển đổi trên Facebook và quảng cáo động với đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự

 Tăng sức mạnh với Facebook Pixel 2023 - Sử dụng chính xác Thiết lập API Pixel mới nhất & Hiểu xác minh tên miền để bạn sẵn sàng cho các hạn chế của iOS 14.5+.

 Kiếm tiền với tư cách là Chuyên gia quảng cáo trên Facebook và Instagram - Thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của bạn, có được khách hàng tiềm năng hoặc người làm việc tự do - với Khóa học từng bước của chúng tôi

 Thực hiện theo Kế hoạch chi tiết thành công của chúng tôi - Các ví dụ và nghiên cứu điển hình đã được chứng minh mà bạn có thể làm theo để tăng hiệu suất quảng cáo trên Facebook, quảng cáo trên Instagram và trên Messenger

 v.v...

 Thời lượng video: 33,5 giờ (223 Bài học + Tài liệu)

 Giáo viên: Ing.  Tomas Moravek

 Tổng trọng lượng: 31,39 GB

DOWNLOAD


DOWNLOAD


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank