KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 5 tháng 9, 2023

15 CÂU NÓI NÀY SẼ GIÚP BẠN HIỂU ĐƯỢC MỌI KHÍA CẠNH CỦA CUỘC SỐNG!

15 CÂU NÓI NÀY SẼ GIÚP BẠN HIỂU ĐƯỢC MỌI KHÍA CẠNH CỦA CUỘC SỐNG!


1. Mọi người luôn bị đau khổ và bị nhốt bởi những ý kiến ​​cá nhân khác nhau. Chỉ khi chúng ta được giải phóng khỏi những quan điểm này, chúng ta mới được tự do và hạnh phúc.


2. Thấu hiểu nỗi đau của người khác là món quà tuyệt vời nhất mà bạn có thể dành cho họ. Thấu hiểu là một tên gọi khác của tình yêu. Nếu bạn không thể hiểu, bạn không thể yêu.


3. Hạnh phúc là được là chính mình. Bạn không cần sự chấp thuận của người khác. Chỉ cần chính bạn thừa nhận mình là được rồi.


4. Sự tức giận của một người là do không có khả năng giải quyết với nỗi đau của mình. Họ là nạn nhân đầu tiên của sự đau buồn đó, và bạn là người thứ hai. Hiểu được điều này, lòng trắc ẩn sẽ nảy sinh trong lòng và sự tức giận sẽ biến mất. Đừng trừng phạt họ, thay vào đó, hãy nói điều gì đó và làm điều gì đó để xoa dịu nỗi đau.


5. Mỗi sáng thức dậy hãy mỉm cười, hai mươi bốn giờ hạnh phúc ngay trước mắt. Hãy nguyện sống trọn vẹn ý nghĩa từng giây và nhìn mọi thứ bằng tình yêu thương.


6. Chúng ta luôn phải chịu đựng định kiến ​​và mâu thuẫn. Khi chúng ta nhìn cuộc sống ở một góc độ rộng hơn, chúng ta tự do, bình an và thoát khỏi đau khổ.


7. Đôi khi hạnh phúc mang đến nụ cười. Nhưng đôi khi, đó là nụ cười mang lại niềm vui.


8. Bởi vì bạn còn sống, mọi thứ đều có thể xảy ra.


9. Mỗi chúng ta nên tự hỏi bản thân: Ta thực sự muốn gì? Là người thành công số 1? Hay là những người hạnh phúc? Để thành công, bạn có thể phải làm việc và hi sinh hạnh phúc của chính mình. Bạn có thể là nạn nhân của thành công, nhưng đừng bao giờ là nạn nhân của hạnh phúc.


10. Im lặng là chìa khóa. Chúng ta cần im lặng cũng như chúng ta cần không khí, cũng như một cái cây cần ánh sáng mặt trời. Nếu tâm trí của chúng ta luôn chứa đầy những toan tính và lo lắng, chúng ta không thể tìm 1 khoảng trống cho mình.


11. Biết buông bỏ sẽ mang lại cho chúng ta tự do, và tự do là điều kiện duy nhất để có được hạnh phúc.


12. Hạt giống của nỗi đau có thể rất mạnh mẽ trong bạn, nhưng đừng đợi cho đến khi nỗi đau biến mất mới cho phép bản thân được hạnh phúc.


13. Chúng ta cần học cách nghỉ ngơi và thư giãn. Nó có thể giúp chúng ta ngăn ngừa bệnh tật và giảm căng thẳng. Nó giúp chúng ta có đầu óc tỉnh táo và tập trung vào việc giải quyết vấn đề.


14. Điều quan trọng là niềm hy vọng. Nó làm cho hiện tại bớt khắc nghiệt hơn. Nếu chúng ta hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt hơn, chúng ta sẽ chịu đựng được những khó khăn của ngày hôm nay.


15. Mọi suy nghĩ trong đầu bạn, mọi lời bạn nói và mọi việc bạn làm đều mang dấu ấn của riêng bạn.


#18cuonsach1nam


Kiều Thắng.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank