KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2023

ĐỪNG NGẠI MẮC SAI LẦM, CHÚNG SẼ LÀ NGUYÊN LIỆU CHO THÀNH CÔNG CỦA BẠN


ĐỪNG NGẠI MẮC SAI LẦM, CHÚNG SẼ LÀ NGUYÊN LIỆU CHO THÀNH CÔNG CỦA BẠN


Danny Meyer, thiên tài kinh doanh nhà hàng đã từng chia sẻ một triết lý: "Hoàn hảo là điều không thể trong kinh doanh. Các công ty tốt nhất là những công ty vượt trội bằng cách giải quyết các vấn đề hiệu quả nhất."


Kinh doanh là liên tục giải quyết những vấn đề, điều quan trọng ở đây chính là người làm kinh doanh cần chấp nhận và tận dụng những vấn đề đó để học hỏi và phát triển. Thật khó để lớn mạnh nến bạn có một đội ngũ luôn sợ mắc sai lầm, không dám thử thách bản thân. Danny cũng dành tặng cho chúng ta "5 chữ A" giúp hóa giải những sai lầm một cách khôn khéo để chiếm trọn thiện cảm của khách hàng.


📌 Awareness/Nhận thức - Bước đầu tiên của khắc phục sai lầm chính là nhận thức được sự hiện diện của sai lầm

📌 Acknowledgement/Thừa nhận - Đừng lấp liếm sai lầm, nó sẽ trở thành sai lầm nghiêm trọng hơn của bạn

📌 Apology/Xin lỗi - Bào chữa chưa bao giờ là một ý tưởng hay khi mắc sai lầm

📌 Action/Hành động - Nói ra những gì bạn sẽ làm để sửa đổi và hành động ngay

📌 Additional generosity/Thật hào phóng - Đừng ngần ngại dùng một quyền lợi khác để xoa dịu khách hàng


Trừ khi có điều gì rất nghiệm trọng xảy ra, còn lại trong các tình huống hãy đảm bảo rằng tất cả đội ngũ của bạn đều nằm lòng năm chữ A này và thực hiện chúng một cách thật nghiêm túc và tự nhiên.


Bên cạnh đó, Danny cũng chia sẻ các yếu tố khác cũng quan trọng không kém khi xử lý sai lầm. Như thời gian để kết nối với khách hàng từ khi có sự cố không được qua 24 giờ, luôn giữ thái độ hòa nhã khi có sự cố bất kể trạng thái của khách hàng, đảm bảo rằng sẽ không mắc lỗi tương tự lần thứ hai,...


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank