KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2023

SỰ BỀN BỈ LÀM NÊN ĐIỀU KỲ DIỆU

SỰ BỀN BỈ LÀM NÊN ĐIỀU KỲ DIỆU

Nếu có một điều mà một người ngày nào đó có thể làm được, vì sao chúng ta không thể trở thành người có thể làm được kia? Khả năng một ngày, hai ngày, ba ngày cố gắng đều không có bất kỳ thay đổi gì, nhưng mà không nhụt chí, không từ bỏ. Chỉ cần còn cố gắng, còn chạy theo hướng mà mình muốn thì một ngày nào đó, sẽ có thứ gì đó lặng lẽ thay đổi, mang đến cho chúng ta cuộc sống mới!

Bản báo cáo đầu tiên của bạn có thể rất tệ.

Dự án đầu tiên của bạn có thể rất tệ.

Lựa chọn ban đầu của bạn có thể rất tệ.

Nhưng nếu không có những lần đầu “rất tệ” đó, làm sao chúng ta có thể có những lần thứ 100, 1000 xuất chúng? Tất cả những điều tốt đẹp đều được đánh đổi bằng sự khổ luyện. Làm gì có sự may mắn cho tất cả mọi người, vì vậy chúng ta chỉ có thể tự tạo ra “may mắn” bằng nỗ lực của chính bản thân mà thôi.

Tôi từng nghe có một câu nói: “Dòng nước không giành nhau chảy trước, chỉ giành chảy mãi không ngừng.” Điều này có nghĩa là, không quan trọng bạn xuất phát trước hay sau, quan trọng là ở sự bền bỉ không ngừng. Bạn có thể xuất phát muộn, nhưng sự kiên trì của bạn sẽ đưa bạn đến bất cứ đâu. Dòng nước chảy mãi mới thành sông, từ sông dài mới chảy ra bể lớn. Bạn cũng vậy, kiên trì đến cùng nhất định sẽ có kết quả.

Theo John C. Maxwell

----------------------

#successbusinessschool

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank