KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

MỘT LINH HỒN NHỚ VỀ HIROSHIMA ( SÁCH NÓI FREE )

 


MỘT LINH HỒN NHỚ VỀ HIROSHIMA ( SÁCH NÓI FREE )

Tác giả : Dolores Cannon

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 722

Lượt tải AudioBook : 25

Thời lượng: 05:43:25

Tạo lúc : Fri, 23/09/2022 16:57


THỂ LOẠI

qrcode

Hẹn giờ tắt nhạc:

Một lần Dolores gặp một phụ nữ đặc biệt. Thôi miên hồi quy của Dolores có thể đưa cô trở lại 25 kiếp sống, đầu mỗi kiếp cách nhau 100 năm. Tính cách người phụ nữ trong mỗi kiếp sống đều khác biệt nhau và điều đó rất đáng chú ý để Dolores khám phá lịch sử và cuộc sống trong những khoảng thời gian khác nhau.

Bà đã viết hai cuốn sách dựa trên kết quả với thân chủ này. Cuốn đầu tiên ‘Một linh hồn nhớ về Hiroshima’ (A Soul Remember Hiroshima) (1993), về cuộc đời của người đàn ông Nhật trải nghiệm cuộc sống ở Hiroshima năm 1945 khi quả bom nguyên tử được thả xuống thành phố.

Cuốn thứ hai là ‘Chúa Giê-su và những người Essenes’ (1992) (Jesus and the Essenes - Essene là một trong 3 tông phái lớn của Do Thái giáo mà Giê-su từng theo thời tuổi trẻ), tả cuộc đời của một chàng trai là thầy pháp trong phái Essenes của Giê-su. Nhiều sự thật về bản thân, tính cách, xuất thân, cuộc sống và thời gian Giê-su sống được tiết lộ trong cuốn sách này, đồng thời cuốn sách cũng tiết lộ mối quan hệ cá nhân của người thân chủ khi đó với Giê-su.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank