KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

LÀM CHỦ LUẬT HẤP DẪN ( SÁCH NÓI FREE )

 


LÀM CHỦ LUẬT HẤP DẪN ( SÁCH NÓI FREE )

Tác giả : Andy Shaw

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 398

Lượt tải AudioBook : 18

Thời lượng: 03:47:10

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:36


THỂ LOẠI

qrcode

Mục lục sách nói:

Nắm vững Luật hấp dẫn chính xác là làm thế nào để biến ước mơ của bạn thành hiện thực! Trong cuốn sách này, tôi cũng chia sẻ một vài câu chuyện về những gì tôi đã thể hiện cho đến nay khi sử dụng Luật hấp dẫn để tìm được người bạn đời hoàn hảo của mình, tạo ra hàng triệu đô la đầu tư và tiền mặt, thành công trong một số công việc kinh doanh, trở thành tác giả có sách bán chạy nhất và thậm chí là- thay đổi thành công. Tôi chia sẻ chính xác những gì tôi đã làm và những gì tôi nghĩ, đồng thời cung cấp cho bạn một cách có cấu trúc để áp dụng cùng một suy nghĩ nhằm mang lại kết quả cho bạn. Vì Luật hấp dẫn là một định luật, nghĩa là nó có quy luật.

Chơi theo luật và bạn sẽ có được những gì bạn mong muốn. Không chơi theo họ và bạn sẽ nghĩ rằng Luật hấp dẫn không hoạt động. Nhưng khi bạn áp dụng một số tư duy có cấu trúc đơn giản thì Quy luật sẽ trở nên dễ dàng áp dụng và sẽ hiệu quả với bạn ngay khi bạn bắt đầu áp dụng quy trình đơn giản mà bạn sẽ khám phá ra trong cuốn sách này. Bên trong, bạn cũng sẽ học:

  1. • Cách làm chủ luật hấp dẫn...
  2. • Cách tin vào tiềm năng vô hạn của chính mình...
  3. • Cách thay đổi kết quả của bạn ngày hôm nay...
  4. • Cách thay đổi cách bạn suy nghĩ để cuộc sống của bạn tự động thay đổi...
  5. • Cách ngừng suy nghĩ về những gì bạn không muốn và đạt được những gì bạn muốn...
  6. • Cách sử dụng luật hấp dẫn để tạo ra sự giàu có...
  7. • Làm thế nào để cảm thấy hài lòng về nơi bạn đang ở bây giờ, bởi vì bạn biết bạn sẽ đến được nơi bạn muốn...

Hoặc một nơi nào đó tốt hơn... Và... RẤT NHIỀU HƠN! Nếu bạn đã nghiên cứu về Luật hấp dẫn trước đây hoặc nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu về nó, thì bạn sẽ khám phá ra quy trình chính xác để tạo ra những giấc mơ của mình. Tôi biết nghe có vẻ như là một lời hứa lớn, nhưng khi bạn đọc nó hôm nay, bạn sẽ thấy tôi thực hiện lời hứa đó với bạn dễ dàng như thế nào.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank