KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2023

PHƯƠNG PHÁP "GIỮ NG.ÓN T.A.Y" KIỀM CHẾ CẢM XÚC CỦA NGƯỜI NHẬT


PHƯƠNG PHÁP "GIỮ NG.ÓN T.A.Y" KIỀM CHẾ CẢM XÚC CỦA NGƯỜI NHẬT


NG.ÓN CÁI - GIẢM LO LẮNG

Khi bạn cảm thấy đ.au đ.ầu và lo lắng, hãy giữ ng.ón t.ay cái của mình để kiềm chế cảm xúc này. Sau đó, bạn nên thở sâu hai ba lần trước khi thả ng.ón c.ái ra. Bạn cảm nhận được nhịp đập mạch trên ng.ón t.ay và cả bàn t.ay là đúng cách.


NG.ÓN TRỎ - GIẢM S.Ợ H.ÃI

Cảm giác s.ợ h.ãi thường làm con người m.ất bình tĩnh. Kéo dài sự s.ợ h.ãi sẽ kéo theo tác h.ại là chứng b.ệ.nh đ.au l.ưng, và cảm giác mệt mỏi, lò đờ. Giữ ch.ặt ng.ón t.ay trỏ và hít thở cho đến khi cảm thấy nhẹ nhàng.


NG.ÓN GIỮA - GIẢM SỰ GI.ẬN D.Ữ

Sự gi.ận d.ữ kéo dài và thường xuyên có thể dẫn đến những vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Kiểm soát cảm xúc gi.ận d.ữ là việc vô cùng quan trọng. Nắm ch.ặt ng.ón t.ay giữa giúp bạn tiết chế cảm xúc. Hơn nữa, phương pháp trị liệu này giúp bạn giải quyết các vấn đề khi phải đối m.ặt sự cáu kỉnh, cảm xúc d.ữ dội…


NG.ÓN ÁP ÚT - GIẢM NỖI BUỒN

Khi phải đối m.ặt với nỗi buồn, giữ ch.ặt ng.ón t.ay đeo nhẫn chính là cách giúp bạn kiểm soát cảm xúc. Bạn nắm đủ ch.ặt, hít thở sâu cho tới khi cảm nhận được nhịp đập ng.ón t.ay thì dần dần thả ra.


NG.ÓN ÚT - GIẢM CĂNG THẲNG

Khi cảm thấy đang đối m.ặt với sự ng.uy h.iểm, bất an, bạn hãy cầm ng.ón t.ay út của mình và tìm lại cảm giác nhẹ nhàng.


Việc cầm nắm ng.ón t.ay đơn giản là cách kiềm chế cảm xúc hiệu quả cho bạn. Bạn sẽ tránh được những sai lầm do cách ứng xử cảm tính và bốc đồng.


Nguồn: Sưu tầm

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank