KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2023

Đã bao giờ bạn nhận ra tầm quan trọng của việc tìm kiếm điểm cân bằng ở mỗi giai đoạn phát triển của chính mình?



🌻Đã bao giờ bạn nhận ra tầm quan trọng của việc tìm kiếm điểm cân bằng ở mỗi giai đoạn phát triển của chính mình?

                                      ——————————

Mỗi giai đoạn, chúng ta đều phải đối mặt với những thách thức và hiểu được nhu cầu của bản thân. Ví như, tuổi học trò cần tìm điểm cân bằng giữa học tập và vui chơi. Đến giai đoạn 19-30 tuổi thì cần cân bằng giữa theo đuổi đam mê và ổn định cuộc sống. Sau đó, cần cân bằng việc chăm sóc gia đình, yêu thương bản thân và giá trị xã hội đã tạo dựng.

Một phần nguyên nhân gây ra áp lực, căng thẳng kéo dài đến từ sự chưa hiểu rõ nhu cầu của bản thân, năng lực của bản thân và kỳ vọng vượt ngoài tầm với, gây ra sự mất kiểm soát. Để có thể tìm được hướng đi cho bản thân sẽ cần nhiều thời gian và xuyên suốt qua mỗi giai đoạn chuyển giao của cuộc đời.

                                          ——————————

🌻Học cách tìm sự cân bằng, thư thái và an nhiên giúp cho bản thân ít gặp những vấn đề về sức khỏe tinh thần và thể chất. 

🌻Xác định rõ những ưu tiên quan trọng nhất trong giai đoạn hiện tại, lên kế hoạch các bước thực hiện và học cách nói "không". Là những điểm thiết yếu của quá trình hướng đến trạng thái cân bằng.

🌻Hiểu được bản chất sự cân bằng của vạn vật trong tự nhiên là chìa khoá để học cách cân bằng trong những giai đoạn của cuộc sống.

 

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank