KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

NỢ THANH XUÂN MỘT LỜI HỨA

 

☔ NỢ THANH XUÂN MỘT LỜI HỨA ☔

Khi còn trẻ, chúng ta chẳng có gì ngoài những giấc mộng viển vông và những lời hứa to như trời biển. Khi ấy, trong tay chẳng có gì, sự nghiệp không, tương lai thì mông lung xa tắp, vậy mà cứ liều lĩnh hứa những điều xa xôi.

Chúng ta hứa sẽ nắm tay nhau đi đến tận cùng trời cuối đất. Chúng ta chắc chắn với niềm tin rằng, dù có khó khăn đến mấy, chỉ cần cố gắng là dù chuyện gì cũng vượt qua. Chúng ta vẽ lên những viễn cảnh màu hồng tươi đẹp, hứa hẹn sẽ làm cùng nhau …

Nhưng mà, chúng ta không biết rằng, cuộc sống luôn khắc nghiệp và số phận luôn biết cách tạo ra những trò đùa trớ trêu. Năm tháng rộng dài, con người ta dễ dàng quên đi những lời hứa gió bay. Hay kể như, chúng ta vẫn nhớ những lời hứa, nhưng chẳng đủ mạnh mẽ trước sóng gió cuộc đời để vượt qua.

Anh hứa sẽ mặc cho cô bộ váy cưới màu trắng muốt tinh khôi. Cô hứa sẽ luôn ở bên anh kể cả khi hai đứa trắng tay. Vậy mà, sau này, khi anh có sự nghiệp, cô đã mặc bộ váy trắng, xinh đẹp tựa thiên thần sánh vai bên người đàn ông khác. Anh cũng vun vén hạnh phúc gia đình, bên một người phụ nữ chẳng phải cô. Cuối cùng chỉ biết thở dài nhìn thanh xuân vụt mất, những lời hứa cũng trôi theo gió tự lúc nào, để lại anh và cô, trơ trọi với hiện thực quá đỗi phũ phàng. Ngày đó, anh viết cho cô dòng tin nhắn, “Cảm ơn em vì đã từng là tuổi trẻ của anh, và cũng đã là động lực để anh vượt qua những ngày tháng vất vả. Anh luôn mong hạnh phúc sẽ đến bên người con gái anh từng yêu”. Vậy đấy, sau những tương lai mộng tưởng, cuối cùng chỉ là hai người dưng chúc nhau hạnh phúc.

Chúng ta nên trách thời gian nghiệt ngã, hay trách chính bản thân mình? Có lẽ chẳng ai trả lời được. Lỗi là ở tuổi trẻ vụng dại, đánh liều hứa hẹn hai từ “mãi mãi” mà chẳng biết mãi mãi rốt cuộc là bao xa.

Chúng mình không nợ nhau, mà nợ thanh xuân một lời hứa. Chẳng thể đi cùng nhau để trả nhau mối nợ nhân duyên, vậy thì mỗi người phải sống thật tốt, với lựa chọn của riêng mình, để khỏi phải day dứt bởi những lời hẹn sẽ mãi không thực hiện được.
st.

#quantriexcel
#kynangmoi

📲Tải Free APP Kỹ Năng Mới học các khóa học miễn phí cài trực tiếp trên điện thoại Android 📌https://www.kynangmoi.info/p/tai-free-app-ky-nang-moi-hoc-cac-khoa.html?m=1 📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank