KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 22 tháng 8, 2021

Lập tiến độ thi công bằng Excel kèm hướng dẫn chi tiết 2021

Lập tiến độ thi công bằng Excel kèm hướng dẫn chi tiết 2021

Nói tới tiến độ là mọi người đều nghĩ tới Project. Tuy nhiên, Project quá lớn, quá nhiều công dụng (mà mình không dùng tới) nên nó lại phức tạp và khó sử dụng. Trong khi chúng ta chỉ cần 2 điều cơ bản: Tiến độ ngang và biểu đồ nhân lực.
 
DOWNLOAD



Trước tôi cũng làm tiến độ bằng Project, sau thấy rắc rối quá nên bỏ thời gian làm tiến độ hoàn toàn bằng các công thức của Excel. Và công sức thật xứng đáng. Mỗi tiến độ dự thầu tôi chỉ làm trong vòng 30′, kể cả thời gian in ấn.
Biểu đồ ngang sẽ tự động chạy theo ngày (bắt đầu, kết thúc) bạn nhập vào. Liên kết giữa các công việc hoàn toàn là công thức Excel nên rất linh hoạt để bạn chỉnh sửa. Biểu đồ nhân lực tự động chạy theo số nhân công nhập vào, nhưng bạn cũng có thể tự nhập số để biểu đồ trông đẹp nhất.
Nói tóm lại, nếu bạn muốn làm bài bản chuẩn chỉ thì cứ Project, nhưng nếu cần mì ăn liền thì Tiến độ Excel này là lựa chọn hoàn hảo.

📲Tải Free APP Kỹ Năng Mới học các khóa học miễn phí cài trực tiếp trên điện thoại Android 📌https://www.kynangmoi.info/p/tai-free-app-ky-nang-moi-hoc-cac-khoa.html?m=1 📤LINK NHANH ĐẾN CÁC KỸ NĂNG FREE TỔNG HỢP: https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank