KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 25 tháng 7, 2021

Phim mới - Trạng Tí Phiêu Lưu Ký FULL HD 2021 FREE – Thần Đồng Đất Việt xem online

Phim mới -  Trạng Tí Phiêu Lưu Ký FULL HD 2021 FREE – Thần Đồng Đất Việt xem online


Xem phim Phim Trạng Tí Phiêu Lưu Ký FULL phim tết 2021 – Thần Đồng Đất Việt mp4 chuyển thể sang phim rạp. Được chuyển thể từ truyện tranh lừng danh Thần Đồng Đất Việt, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký khắc họa cuộc hành trình mới của nhóm bạn Tí, Sửu, Dần và Cả Mẹo. Phim dự kiến sẽ là tác phẩm gây bùng nổ phòng vé dịp Tết 2021.

image Phim


Đến từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và được cầm trịch bởi đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Trạng Tí là bộ phim được đầu tư với kinh phí khủng. Tác phẩm lấy bối cảnh thực tế tại nhiều địa điểm nổi tiếng như đầm Vân Long (Ninh Bình), chùa Keo (Thái Bình), vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Đồng Nai)… Riêng làng Phan Thị – nơi ở của Tí, được đoàn làm phim dựng lên với những mái nhà tranh cùng chiếc cầu tre mang đậm nét đặc trưng làng quê Việt Nam.
Ngay từ khi trailer được hé lộ, công chúng đã vô cùng thích thú bởi tạo hình nhân vật gần như sát với bản gốc và vô cùng đáng yêu của dàn diễn viên nhí. Đảm nhận vai chính Trạng Tí là bé Hữu Khang (từng tham gia Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con), Bảo Tiên (đã góp mặt trong bom tấn Mắt Biếc) thủ vai Sửu, bé Hoàng Long trong vai Dần cũng từng gây ấn tượng trong Ông Ngoại Tuổi 30 và cuối cùng là Đức Anh (ghi dấu ấn trong Người Bất Tử) thể hiện vai Cả Mẹo.
Bên cạnh đó, phim cũng quy tụ dàn nghệ sĩ chất lượng như Hiếu Hiền, Phi Phụng, Hoàng Phi và Xuân Nghị. Với việc chính thức khởi chiếu vào Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021, Trạng Tí được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ doanh thu phòng vé. Được chuyển thể từ truyện tranh lừng danh Thần Đồng Đất Việt, Trạng Tí Phiêu Lưu Ký khắc họa cuộc hành trình mới của nhóm bạn Tí, Sửu, Dần và Cả Mẹo. Phim mới Trạng Tí Phiêu Lưu Ký, ra mắt tại các rạp chiếu phim từ 12.02.2021 (Mùng 1 Tết Tân Sửu).
link xem Trạng Tí bản full chiếu rạp, trang ti truyen ky bản cam download
#tailieuso #quantriexcel
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank