KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2021

Thế giới này có rất nhiều điều không tốt, nhưng nó vẫn xứng đáng với sự tồn tại đẹp đẽ của cậu

💐Thế giới này có rất nhiều điều không tốt, nhưng nó vẫn xứng đáng với sự tồn tại đẹp đẽ của cậu💐

1. Làm xong hết việc bản thân không muốn làm, bắt đầu làm những việc mà bản thân yêu thích. Đây chắc là lúc thoải mái nhất của đời người.

2. Cậu phải phân biệt cho rõ, người rảnh rỗi mới tìm cậu nói chuyện và người đặc biệt dành thời gian để tìm cậu; một người là đột nhiên nhớ đến cậu, một người là vì nhớ cậu.

3. "Cậu có biết lợi ích của việc rơi xuống đáy vực là gì không? Là cậu chỉ có một con đường, đó là đi lên."

4. Những điều tốt đẹp của cậu phải dành lại cho người xứng đáng.

5. Cuộc sống này nếu có tri kỉ bầu bạn, vậy thì chẳng còn gì tuyệt hơn nữa. Nhưng chuyện đấy chỉ có thể gặp chứ không thể cầu, cầu được chỉ có bản thân cậu. Vì vậy, hãy tự chăm sóc thật tốt bản thân nhé.

6. Khi nãy tôi mới xem Firefox, có một câu thế này: Ngôi sao gần nhất cách chúng ta 4,25 năm ánh sáng. Vậy cũng phải mất tầm 9 năm thì điều ước mà chúng ta gửi gắm mới biến thành sự thật. Nên là, hãy kiên nhẫn chờ đợi, giấc mộng của cậu đang được vũ trụ hồi đáp đấy.

7. Nhớ ngày còn bé, có một hôm tôi nói với mẹ là tôi không muốn đi học, mẹ liền nhìn tôi cười tinh nghịch rồi nói: "Vậy hôm nay chúng ta nghỉ ngơi đi". Sau đấy hai chúng tôi cùng đi ăn bánh kem, rồi về nhà cùng nhau xem những bộ phim cũ. Đến bây giờ trưởng thành rồi, kí ức đó đã biến thành trụ cột tinh thần của tôi.

8. Mỗi người đều có một giai đoạn rất khó khăn, áp lực cuộc sống, công việc không như ý, học hành chẳng đâu vào đâu, cảm giác lo sợ được mất khi yêu đương, ...Nếu vượt qua được, cuộc sống này sẽ lại rực rỡ. Nếu không vượt qua được, vậy thì thời gian sẽ dạy cho cậu cách giảng hòa với nó thôi, nên đừng có sợ hãi.

9. "Ai cũng sẽ có một ưu điểm đáng để tự hào đấy. Bất cứ thứ gì cậu cảm thấy nó tốt, vậy thì hãy đi tìm nó. Nếu cậu học không giỏi, vậy cậu hãy vận động đi. Còn nếu cái gì cũng không tốt, thì ít nhất cậu cũng đã hiểu được lòng người. Ôm lấy những giấc mộng, ôm lấy cả mục tiêu cuộc đời, nỗ lực nhất định sẽ thành công.

Đừng để những lời nói kia lừa gạt, không có gì thật ra cũng rất tốt. Chúng ta được sinh ra, được sống, và chết đi. Khoảng thời gian ấy cậu cũng đã rất tuyệt vời rồi."
- Kitano Takeshi.

10. Có biết bao nhiêu người đều mang theo ước mơ được làm anh hùng, cảm thấy bản thân rất khác biệt chứ. Dù thất vọng hết lần này đến lần khác, họ vẫn không thể chấp nhận sự thật lac bản thân rất bình thường. Tôi cảm thấy làm người ấy à, có thể bình bình an an, vui vẻ mà sống đã tốt lắm rồi.

11. Không có ai sẽ mãi mãi yêu một người, nhưng mãi mãi sẽ luôn có người yêu cậu.

12. Những thứ mà mùa đông từng lấy đi của cậu, mùa xuân nhất định sẽ gửi trả lại cho cậu, nhanh thôi.

13. Có thể có rất nhiều chuyện bất lực, nhưng mà hãy tin tớ nhé, ban mai sẽ nở, mặt trời lại chiếu sáng, ngày mới bắt đầu và cậu, sẽ tái sinh.
st.
------------------------------------
#quantriexcel
#kynangmoi

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank