KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Share free khóa học Dựng web chuyên nghiệp cho người không biết code với Drupal

Share free khóa học Dựng web chuyên nghiệp cho người không biết code với Drupal

Mô tả khoá học

Tổng quát
Drupal là một  bộ khung quản lý website mã nguồn mở chuyên nghiệp được sử dụng bởi hàng triệu website trên toàn thế giới. Không những thế, Drupal được xây dựng, sử dụng và hỗ trợ bởi một cộng đồng lớn khắp thế giới. Bạn có thể sử dụng drupal để làm mọi thứ, từ blog cá nhân, đến các ứng dụng quản lý của công ty, các website giới thiệu sản phẩm.. mà không cần một dòng code nào với sự mềm dẻo và linh hoạt của Drupal  


Hiểu cách làm việc của drupal sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để tiếp cận với người phát triển web, hoặc tự phát triển web, hoặc thuê người phát triển web. Drupal có sự hỗ trợ của hàng nghìn các module để bạn có thể sử dụng để làm những website có cấu trúc phức tạp nhất mà bạn có thể nghĩ tới, với những module này Drupal chỉ bị giới hạn bởi sự sáng tạo của bạn.
Nếu so sánh worpdress với drupal thì wordpress và drupal đều có tính năng quản lý website, đều làm được website tin tức, giới thiệu, tuy nhiên wordpress phù hợp với các website có cỡ nhỏ, như blog cá nhân, blog thiết kế, giới thiệu, sự kiện còn Drupal thì được xây dựng với các nhiều tính năng hơn để xây dựng những website có kích thước lớn hơn như dantri, vnexpress, kenh14, thongtincongnghe.com,...Nếu so sánh với các dòng xe ô tô thì wordpress giống như xe 4 chỗ, cho mục đích gia đình, đi chơi, đi chợ rất tiện, còn drupal thì giống như dòng xe 7 chỗ có thể đi đông người hơn, chở được nhiều hơn, và công suất mạnh hơn. Website của chính phủ mỹ sử dụng drupal (http://whitehouse.gov/) , website phòng thương mại Mỹ (http://commerce.gov), Những trường đại học hàng đầu như đại học havard, đại học standford đều sử dụng Drupal, Ở Việt Nam thì các website của đại học FPT, Cao đẳng thực hành FPT , thông tin công nghệ thongtincongnghe.com cũng sử dụng Drupal làm phần quản lý dữ liệu của website.
Khoá học sẽ giúp bạn làm chủ dữ liệu từ đơn giản tới phức tạp nhất, quản lý và xây dựng được những website bắt mắt. 
Hãy tự tin để chinh phục Drupal, bất kể bạn là người không biết lập trình, không biết sử dụng ngôn ngữ code. Khoá học này được dành riêng cho bạn!
Bạn muốn học những kiến thức hữu dụng nhất để thiết kế được website trong thời gian ngắn, nhưng học từ những bước cơ bản luôn chiếm khá nhiều thời gian của bạn. Khóa học này được thiết kế dành riêng cho những cá nhân bận rộn, người vẫn muốn thành thạo sử dụng các công cụ làm website, đặc biệt là chỉ sau một tháng, bạn sẽ thấy lập trình website với Drupal một cách thành thạo, hiểu rõ được những kiến thức cơ bản liên quan tới Drupal, hiểu được lợi thế của Drupal so với Wordpress, thao tác thuần thục để thiết kế được những trang web có chứa cơ sở dữ liệu lớn, giao diện đồ họa bắt mắt. 
Trong khóa học này, bạn sẽ được học toàn bộ về Drupal CMS. Bài học sẽ đưa cho các bạn một cái nhìn tổng quan về cách xây dựng website chuyên nghiệp với Drupal. 
Sau khóa học, bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng xây dựng một website hoàn thiện ứng dụng vào các lĩnh vực website tin tức, website giới thiệu sản phẩm, website công ty, website vệ tinh cho seo,… bằng Drupal.

Yêu cầu của khóa học

- Đam mê học hỏi cái mới
- Máy tính, laptop...
- Môi trường học yên tĩnh

Lợi ích từ khóa học

- Hiểu được triết lý về xây dựng dữ liệu của drupal
- Hiểu cách xây dựng website sử dụng drupal
- Tự mình xây dựng dữ liệu và nội dung của webiste
- Tự mình quản lý và cập nhật nội dung của website
- Có đủ kiến thức xây dựng hệ thống website chuyên nghiệp
- Có thể tự nhận dự án thiết kế và lập trình một số loại website: Website tin tức, Website cộng đồng, Website nội bộ (Intranet), Website doanh nghiệp, Website cá nhân,...

Đối tượng mục tiêu

- Người mới bắt đầu
- Người không biết lập trình
- Không cần biết về HTML
- Người muốn làm web mới chi phí ít
- Người muốn làm web mà không cần một dòng lập trình nào
- Người muốn tự quản lý và nâng cấp website

Link download khóa học:

Google Drive

One Drive

📤Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" trên Google Drive https://www.kynangmoi.info/2019/10/huong-dan-cach-tai-file-bi-gioi-han-so.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank