KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2019

Chia Sẻ Khóa Học Phân Tích Thiết Kế Hệ Thống

Chia Sẻ Khóa Học Phân Tích Thiết Kế Hệ Thống


Hệ thống thông tin tin học hoá là một trong những ứng dụng đầy đủ và toàn diện nhất các thành tựu của công nghệ thông tin vào một tổ chức, doanh nghiệp. Việc sở hữu một hệ thống thông tin quản lý toàn diện giúp bộ máy công ty hoạt động tốt hơn, góp một phần không nhỏ trong sự thành công của một doanh nghiệp. Nắm được những nhu cầu về thiết kế hệ thống thông tin của các tổ chức, doanh nghiệp đang rất cấp thiết hiện nay, Edumall cung cấp khóa học "Phân tích thiết kế hệ thống" nhằm giúp các lập trình viên nâng cao chuyên môn để tìm được những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn, đồng thời hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao năng lực cho nhân sự mảng thông tin.
Khoá học "Phân tích thiết kế hệ thống" được thiết kế dựa trên các giáo trình đào tạo chuẩn của các trường Đại học khối ngành Công Nghệ Thông Tin, dưới sự dẫn dắt của giảng viên ĐH Bách Khoa Hà Nội Thạch Bình Cường. Khóa học này giúp học viên hiểu được hệ thống thông tin quản lý, phương pháp luận và công nghệ phân tích và thiết kế một hệ thống thông tin kinh tế theo 2 hướng cơ bản là hướng cấu trúc và hướng đối tượng, có hiểu biết căn bản về hệ thống thông tin trong doanh nghiệp.
Khoá học cũng hướng dẫn cho học viên các quy trình để phát triển hệ thống cũng như các phương pháp xác định, phân tích để phát triển hệ thống thông tin.

Lợi ích từ khóa học

  • Được trang bị những kỹ năng thực hành về phân tích – thiết kế một hệ thống thông tin quản lý đáp ứng yêu cầu quản lý của một tổ chức theo phương pháp có cấu trúc.
  • Nắm được cách làm thế nào để xác định yêu cầu, phân tích và cách phát triển hệ thống thông tin.
  • Thực hành phân tích thiết kế 1 hệ thống thông tin cụ thể.
📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank