KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

[ANABIM] Ecotec căn bản

[ANABIM] Ecotec căn bản

Autodesk Ecotect Analysis 2011 cung cấp cho các kiến trúc sư và kỹ sư một loạt các công cụ phân tích và mô phỏng giúp người sử dụng có thể hiểu rõ sự tác động của các yếu tố môi trường như bức xạ mặt trời, nhiệt nóng, ánh sáng, các tác động về thông gió, âm thanh.. tới khả năng vận hành của các công trình ngay từ giai đoạn đầu lên ý tưởng.

Khóa học bao gồm: giới thiệu về giao diện làm việc, các công cụ quan trọng của Ecotect Analysis; hướng dẫn mô hình một công trình đơn giản; thiết lập các dữ liệu khí hậu cho dự án, thiết lập và tiến hành phân tích năng lượng cũng như các công cụ Import và Export trong phần mềm Ecotect Analysis 2011.

Với xu hướng Kiến trúc xanh cũng như Xu hướng BIM đang trở thành xu hướng tất yếu, việc làm chủ được các công cụ của Autodesk Ecotect Analysis sẽ giúp các học viên, các Kiến trúc sư và các Kĩ sư phát triển được các kĩ năng trong Xây dựng công trình bền vững, tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp, nắm bắt cơ hội trong xu thế mới của toàn cầu.

Đây là khóa học Ecotect Online đã được ANABIM biên soạn rất kỹ lưỡng và chi tiết, kết hợp giảng dạy công cụ – chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng , giúp học viên khi hoàn thành khóa học có thể tự tin áp dụng vào công việc. Với khóa học Online này các bạn có thể xem Video ở mọi lúc mọi nơi, chủ động sắp xếp thời gian.



📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank