KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Share free khóa học Pháp lý kinh doanh - 160+ Vấn đề cần biết khi khởi nghiệp

TẢI FREE HOẶC XEM ONLINE


Lợi ích từ khoá học
- Kiến thức: Biết một cách tổng quan về các vấn đề pháp lý mà chủ một công ty phải đối diện và xử lý trong quá trình thành lập và vận hành công ty.
- Kỹ năng: Có thể tự mình thành lập một công ty; Có thể tổ chức xây dựng hệ thống quy định nội bộ trong công ty; Có thể nhận diện các vấn đề pháp lý khi giao dịch với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên; Có thể hạn chế, loại bỏ các trách nhiệm pháp lý phát sinh.
- Thái độ: Giúp chủ công ty có thái độ tôn trọng đối với pháp luật và tin tưởng rằng tuân thủ pháp luật sẽ đem lại sự phát triển bền vững cho công ty.
Phù hợp với
 - Chủ các DN mới thành lập.
 - Những người có ý định thành lập công ty.
Mô tả tổng quát
Khởi nghiệp là một hành trình thú vị nhưng cũng lắm gian nan. Chính vì sự gian nan đó mà đôi khi những người khởi nghiệp chỉ tập trung vào sản phẩm, khách hàng mà lơ là những nền tảng pháp lý để xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng... Mọi người đâu biết rằng, một lỗ hổng nhỏ về pháp lý theo thời gian sẽ khiến cho dự án bị đình trệ, thậm chí dừng lại, còn người khởi nghiệp thì vướng vòng lao lý.
Ai đó đã bảo rằng, đạo đức và pháp luật là hai ranh giới mà chúng ta nói chung, hay những người khởi nghiệp nói riêng không nên thách thức, bởi chúng ta không lường hết được những hệ lụy của nó. Nhưng pháp luật chưa bao giờ dễ tiếp cận đối với một người không chuyên về luật. Một hệ thống văn bản quy phạm được các cơ quan từ Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng... đến các cơ quan nhà nước ở địa phương ban hành như một "ma trận" làm nản lòng những người muốn tìm hiểu về pháp luật để kinh doanh.
Với bối cảnh đó, tôi xây dựng Khóa học "Pháp lý kinh doanh - Hơn 160 vấn đề cần biết khi khởi nghiệp" nhằm giúp các bạn đã, đang và sẽ khởi nghiệp có một bức tranh tổng thể về những vấn đề pháp lý liên quan đến một dự án khởi nghiệp từ lúc tìm kiếm đối tác, bảo vệ ý tưởng đến thành lập và vận hành một công ty qua các hoạt động cạnh tranh, mua bán hàng hóa, quảng cáo, khuyến mại... Tham gia khóa học là dịp tốt để những người khởi nghiệp nhìn lại hiện trạng dự án (công ty) của mình để có những điều chỉnh kịp thời nhằm loại bỏ và chủ động với những rủi ro tiềm ẩn. Khóa học cũng là một cơ hội để tôi có thể lắng nghe và hỗ trợ kịp thời các nhà khởi nghiệp trong các vấn đề pháp lý thông qua việc tư vấn, thẩm tra hoàn toàn miễn phí thông qua hoạt động nhóm trên facebook cũng như thảo luận trên khóa học.
 Chúc các bạn thành công!
📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank