KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng với Chatbot Messenger

Bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng với Chatbot Messenger

Bạn có sử dụng Facebook để kinh doanh không? Hay bạn có sử dụng Facebook để quảng cáo không? Bạn có Fanpage không? Nếu câu trả lời là: CÓ… Chào mừng bạn đến với kỷ nguyên mới của việc chăm sóc khách hàng tự động.
Ngoài Email Marketing, ngoài SMS Marketing, bây giờ chúng ta đã có Facebook Messenger. Và ở bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với bạn cách thức chính xác Success Oceans tự động hóa công việc chăm sóc khách hàng của mình qua Facebook Messenger.
Đặc biệt hơn, khi bạn nhìn thấy kết quả chúng tôi đạt được ở bài viết này, bạn sẽ phải thốt lên: Tôi phải sử dụng Chatbot facebook ngay bây giờ.
Để chăm sóc khách hàng một cách tự động, chúng ta cần một thứ gì đó giống như người máy.
Và người ta gọi chúng là Facebook Messenger Chatbot hay Chatbot Facebook Ngoài ra, bạn cũng sẽ khám phá ra làm thế nào để thiết lập Chatbot Facebook Messenger cho doanh nghiệp của bạn ở bài viết này.

Liên Kết Tải Về
  • Mã Số File : 032 
  • Dung Lượng : 987MB 
  • Nội Dung : Video và tài liệu tham khảo 
  • Link Down: [Sever Google]


📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank