KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Khóa học miễn phí Bí mật thiền ứng dụng thay đổi cuộc sống

Link tải khóa học: DOWNLOAD

Giới thiệu khóa học Bí mật thiền ứng dụng thay đổi cuộc sống

Bí mật thiền ứng dụng thay đổi cuộc sống. Trong công việc và cuộc sống không thể tránh những căng thẳng, mệt mỏi. Lo toan gây ra những ảnh hướng xấu cả về sức khỏe và tâm lý.
Như các bạn đã biết, thiền là là bộ môn luyện tập trong yoga. Mà ai cũng có thể tập được. Mà không cần tuân theo bất kỳ một hệ thống triết lý huyền bí hay tôn giáo tín ngưỡng nào.
  • Luyện tập thiền giúp bạn giải tỏa hết những suy nghĩ, lo toan để tâm lý ổn định, cân bằng và bình an. Giúp bạn luôn nhận đc sức mạnh, niềm vui, tình yêu thương, hạnh phúc, sự sáng tạo, thành công trong cuộc sống.
  • Thiền khi được luyện tập đúng cách còn giúp bạn phát triển những khả năng giao tiếp, sáng tạo vượt trội và cảm nhận rõ ràng hơn ý nghĩa cuộc sống.
Không chỉ vậy, đến với khóa học Thiền do giảng viên Nguyễn Hiếu giảng dạy, học viên sẽ được hướng dẫn cách kết nối với người bên trong mình. Từ đó tìm thấy những khả năng và năng lực tiềm tàng trong chính mình để ứng dụng vào cuộc sống. Và gia tăng sức mạnh cho tinh thần của chính bạn.

Link tải khóa học: DOWNLOAD


📤Tham khảo thêm các khóa học kỹ năng mới khác miễn phí tại đây : https://www.kynangmoi.info/p/so-o-trang-web-ky-nang-moi.html?m=1
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank