KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2024

MUỐN THÀNH CÔNG NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC BÀI NÀY


MUỐN THÀNH CÔNG NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC BÀI NÀY


• Nghề nào cũng có thể làm giàu được, miễn là bạn trở thành người xuất sắc nhất trong nghề đó. Khi ấy thì mọi hiểu biết của bạn đều có thể quy đổi ra thành tiền, thậm chí rất nhiều tiền.


• Muốn cuộc sống bên ngoài tốt đẹp, phải rèn luyện con người bên trong của bạn tốt đẹp. Không tu dưỡng nhân tâm, không trau dồi trí tuệ thì khó mà thành công được lắm.


• Thành công nào cũng phải đánh đổi mới có được, từ bỏ sự thoải mái, từ bỏ những thú vui hằng ngày. Muốn sướng 1 đời, bạn phải chấp nhận khổ 1 thời. 


• Những kiến thức bạn cần đều có miễn phí trên mạng. Học qua sách, học qua những người thành công, bỏ tiền mời cà phê người giỏi. Đầu tư thông minh bạn sẽ học được rất nhiều. Quan trọng là bạn có đủ quyết tâm học hay không mà thôi.


• Khi bạn còn trẻ thì phải học cách hạ cái tôi của mình xuống. Nghiêm túc học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, kỷ luật với mục tiêu của bản thân. Con sẽ đi đến nơi mà con muốn.


Bạn phải nhớ rằng: nhất định phải trân trọng thật tốt người không có quan hệ máu mủ với bạn nhưng lại đối tốt với bạn. Thế giới lớn như vậy, có người đối tốt với bạn đó là niềm kiêu hãnh của bạn. Lòng người nhỏ bé như vậy, có người trong lòng có bạn, đó là niềm tự hào của bạn. 


Trên thế giới này, tiền có thể mua cho bạn bất kỳ thứ gì, những món đồ xa xỉ mà bạn muốn, nhưng dù cho bạn dùng bao nhiêu tiền, đều không thể mua được một trái tim đối xử chân thành với bạn.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank