KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2024

ĐỪNG ĐỂ THỜI GIAN CHỈ CÒN LẠI TIẾC NUỐI...!!!


ĐỪNG ĐỂ THỜI GIAN CHỈ CÒN LẠI TIẾC NUỐI...!!!


🍁 Đối với Cha Mẹ, hiếu thuận thêm 1 chút. Cuộc sống mang bản chất của vô thường, chỉ cần 1 khoảnh khắc không may, có thể mãi mãi chẳng thể nhìn thấy lại 2 đấng sanh thành mà mình yêu thương nhất.


🍁 Đối với người thân, trân trọng thêm 1 chút. 1 giọt máu đào hơn ao nước lã, thì cớ sao gà 1 Mẹ mà cứ hoài đá nhau. Còn bên nhau, thì thương nhau hơn 1 chút. Tối lửa tắt đèn cũng chỉ còn lại 2 chữ Gia Đình cạnh bên.


🍁 Đối với bạn bè, chân thành thêm 1 chút. Tình yêu thì dễ kiếm, chứ tình bạn mới khó tìm. Được 1 người hiểu ta, nâng đỡ ta, bên cạnh ta mọi khó khăn, thì phải biết đó là giá trị lớn lao khiến đời người tô phần ý nghĩa.


🍁 Đối với bản thân, tốt thêm 1 chút. Cái ngu ngốc lớn nhất đời người là vì những điều gai góc mà đánh mất chính mình. Dù chuyện gì cũng phải tôn trọng bản thân, có biết thương mình, mới đủ năng lượng để thương người.


🍁 Đối với người thương, quan tâm thêm 1 chút. Tình cảm lứa đôi được dệt thành từ chất liệu quan tâm, nguội lạnh quan tâm thì bay màu hạnh phúc. Cách dung hòa cảm xúc, làm mọi thứ cân bằng, giúp vững vàng cùng nhau trên mọi nẻo đường đời.


Vì một khi mọi thứ đã qua rồi, thì không thể níu kéo trở lại. Cái đáng tiếc nhất không phải là không có cơ hội, mà 5 lần 7 lượt để cơ hội qua đi, sau đó chỉ còn lại ân hận và nuối tiếc. Chỉ cần cố gắng thêm 1 chút, mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn !!


NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank