KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2024

KHÍ CHẤT QUAN TRỌNG KHÔNG …


KHÍ CHẤT QUAN TRỌNG KHÔNG …

KHỔ KHÔNG THAN:

1. Đừng bao giờ kể khổ với bất kỳ ai, vì 80% số người nghe đều không quan tâm, 20% còn lại chỉ lấy làm trò cười.

2. Nếu chúng ta sống nông cạn như một cái đĩa, nghĩ cái gì cũng bày ra trên mặt, có chút buồn khổ cũng không kiềm chế được mà nói cho cả thiên hạ biết, vậy chắc chắn chỉ khiến nỗi khổ nâng lên gấp trăm ngàn lần.

3. Cuộc sống cứ 10 chuyện đã có đến 8, 9 chuyện không được như ý. Đối với người trí tuệ, họ xem nhẹ nỗi khổ, mà cố gắng nắm bắt 1, 2 phần như ý kia. Ngược lại, những người cố chấp chỉ biết sống trong sự bất hạnh của họ.

4. Khổ không than không phải vì yếu đuối, chuyện gì cũng cắn răng nhận thiệt thòi vào mình, mà là ít than vãn, học cách buông bỏ những đau khổ không cần thiết.

SƯỚNG KHÔNG KHOE:

5. Người khôn ngoan không bao giờ “treo thành tựu lên miệng”. Càng khiêm nhường thì người đời càng quý.

6. Có những điều chỉ nên giữ trong lòng để tránh rắc rối, thị phi. Bởi không phải ai cũng đủ tốt bụng và bao dung để thật sự vui mừng cho sự thành công của chúng ta.

7. Việc khoe khoang không chỉ làm giảm công đức của bạn mà còn làm tăng sự đố kỵ, ganh ghét giữa người với người.

MẤT KHÔNG TIẾC:

8. Trong cuộc sống, nếu chúng ta có thể vứt bỏ hết những tạp niệm trong tâm trí, quét sạch bụi mù, thì trái tim sẽ tràn ngập ánh sáng. Kết quả đương nhiên là thanh thản và tỉnh táo hơn trước.

NGUY KHÔNG LOẠN:

9. Cuộc đời này, dù là ai cũng phải trải qua các giai đoạn từ non nớt đến trưởng thành, từ bồng bột đến sành sỏi, từ công khai đến hướng nội, từ mãnh liệt đến tao nhã.

10. Rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm nhưng không mất bình tĩnh, không hỗn loạn, đó là tâm thế của một người làm nên nghiệp lớn.

11. Thay vì hèn nhát trốn tránh hoặc hoảng sợ, cách tốt nhất vẫn là tập trung suy nghĩ biện pháp giải quyết vấn đề.

Muốn thành công cách tốt nhất là nên cố gắng đạt được bốn cảnh giới này ngay từ bây giờ.


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank