KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2024

Tất tần tật về ChatGPT 5, mô hình mới của OpenAI sẽ được ra mắt trong năm nay



Tất tần tật về ChatGPT 5, mô hình mới của OpenAI sẽ được ra mắt trong năm nay

 

OpenAI trước đây đã giới thiệu loạt phiên bản từ GPT-3 tới GPT-4, mỗi lần đều mang lại nhiều cải tiến. Nhưng sắp tới, GPT-5 được kỳ vọng sẽ thay đổi hoàn toàn cách người dùng tương tác với công nghệ và thông tin.


Vậy ChatGPT 5 sẽ có gì nổi bật? Hãy cùng AI Academy điểm qua 3 ý sau:


👉Thứ nhất là khả năng hiểu đa phương tiện (văn bản, hình ảnh, video)

CEO OpenAI - Sam Altman tiết lộ, GPT 5 sẽ có khả năng xử lý cả văn bản, hình ảnh và video. Vì thế, ChatGPT 5 sẽ còn mở rộng phạm vi ứng dụng của nó trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. 


👉Thứ hai là khả năng xử lý dữ liệu

GPT-4 hiện chỉ có khả năng xử lý các yêu cầu khoảng 6.144 từ. Tuy nhiên, OpenAI đã nhanh chóng cho phép những người thử nghiệm chạy các câu lệnh có khoảng 25.000 từ hoặc 50 trang ngữ cảnh và điều này sẽ được cung cấp rộng rãi trong các bản phát hành sắp tới. Vì thế, ChatGPT 5 được cho là sẽ có khả năng xử lý và phân tích các thông tin phức tạp hiệu quả hơn. Cũng đồng nghĩa là bạn sẽ phải bỏ qua số tiền lớn hơn để trải nghiệm ChatGPT 5.


👉Thứ ba là trả lời đúng sự thật hơn và hạn chế sai lệch

Chắc hẳn, bạn đã từng chứng kiến một số trường hợp khi các Chatbot AI đưa ra những thông tin sai lệch. Điều này là do các mô hình được đào tạo với nguồn dữ liệu và thời gian có hạn. Vì thế, ChatGPT 5 với nguồn dữ liệu lớn hơn được kỳ vọng sẽ loại bỏ các phản hồi không chính xác và sẽ phục vụ tốt hơn, đặc biệt là cho các lĩnh vực quan trọng như giáo dục hay y tế. 


#nguyenminhtoan #edurich #trituenhantao #AI



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank