KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

XUẤT SẮC! MẪU POWERPOINT CHỦ ĐỀ VĂN PHÒNG KINH DOANH

  


DOWNLOAD

EXCELLENT! BUSINESS OFFICE THEME POWERPOINT TEMPLATES

XUẤT SẮC!  MẪU POWERPOINT CHỦ ĐỀ VĂN PHÒNG KINH DOANH

 Chào mừng bạn đến với bộ sưu tập 23 mẫu PowerPoint chuyên nghiệp của chúng tôi được thiết kế dành riêng cho các chủ đề văn phòng kinh doanh.  Với nền chấm tỏa màu cam bắt mắt, các mẫu này hoàn hảo để tạo các bản trình bày có sức ảnh hưởng trong nhiều môi trường kinh doanh khác nhau.

 Các mẫu này có thể được sử dụng rộng rãi để trình bày PowerPoint trong báo cáo kinh doanh, kế hoạch làm việc, tóm tắt, tiếp thị sản phẩm, phân tích thị trường, v.v.  Họ cung cấp một bộ slide toàn diện để đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của bạn.

 Thiết kế của các mẫu này vừa đơn giản vừa đẹp mắt, đảm bảo nội dung của bạn chiếm vị trí trung tâm.  Nền chấm tỏa ra màu cam hấp dẫn về mặt trực quan làm tăng thêm nét tinh tế cho bài thuyết trình của bạn, khiến chúng trở nên hấp dẫn và đáng nhớ về mặt hình ảnh.

 Bìa của mẫu PPT có hình nền chấm gradient xuyên tâm màu cam bắt mắt.  Bạn có thể dễ dàng điền tiêu đề PPT báo cáo kinh doanh của mình vào giữa trang bìa.  Phong cách giao diện không chỉ đơn giản và thời trang mà còn đẹp mắt.
 Các trang nội dung mẫu PowerPoint bao gồm 21 biểu đồ slide động màu cam và bố cục văn bản PPT.  Những slide được thiết kế chuyên nghiệp này sẽ giúp bạn trình bày dữ liệu và thông tin của mình một cách rõ ràng và có tác động trực quan.  Ngoài ra, các mẫu bao gồm hình minh họa máy tính bảng màu trắng, hình minh họa gọn gàng trên màn hình văn phòng, hình minh họa máy tính xách tay và các đồ trang trí chu đáo khác để cải thiện bản trình bày của bạn.

 Tải xuống các mẫu PowerPoint của chúng tôi ngay bây giờ và nâng tầm bài thuyết trình kinh doanh của bạn lên một tầm cao mới.  Chúng tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong nỗ lực của bạn!

 Trang mẫu: Tổng cộng 23 trang
 Kích thước trang mẫu: 1280PX * 720PX
 Tỷ lệ hiển thị mẫu: 16:9
 Ngôn ngữ mẫu: Tiếng Anh
 Phần mềm áp dụng: PowerPoint 2010, 2013,2016,2021…/wps office/office 365/Google slide…
Icon
EXCELLENT! BUSINESS OFFICE THEME POWERPOINT TEMPLATES
2.55 MB PPTX >>> DOWNLOAD




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank