KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2023

Đừng sợ thất bại mà hãy sợ rằng bản thân chưa từng cố gắng

 


Đến một lúc nào đó bạn sẽ vô cùng cảm kích những gian khó mà mình đã đi qua, để rồi mới có mình như ngày hôm nay - một phiên bản mạnh mẽ, kiên cường…như những bông hoa hướng dương luôn nhìn về phía mặt trời. 

📌 Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Male
Female





Có ai trên đời này sống mà không phải trải qua đắng cay ngọt bùi, sống mà không phải trải qua những bão giông. Nhưng chính trong những gian khó ta mới biết được mình là ai và sức mạnh của bản thân phi thường đến nhường nào. Bình yên vốn dĩ không phải là một cuộc đời không giông tố, không tuyệt vọng, không khó khăn, không thử thách, mà là khi đối diện với những thứ ấy bạn vẫn mỉm cười và biết cách vượt qua chúng bằng chính sức lực của mình. 


“Muốn ngồi được ở vị trí không ai ngồi được thì phải chịu đựng những cảm giác không ai chịu được” cũng giống như việc “muốn có được hạnh phúc ở đời thì phải chịu bươn trải, đối diện với những khổ đau, thách thức”. Cho nên, khi thấy cuộc sống của người khác tốt đẹp hơn mình, vinh quang hơn mình, bạn không cần phải ghen tức, bởi vì có thể họ cũng phải trả giá nhiều hơn những gì bạn biết. 

Đánh đổi là một phần tất yếu của cuộc sống, muốn được hưởng thụ, trước hết phải chịu khó. Muốn được thành công, phải chấp nhận đổ mồ hôi và công sức. Muốn được hạnh phúc phải tự tay mình tạo ra chứ đừng dựa dẫm lệ thuộc. 


Sống trên đời, không cần tiếc nuối vì những chuyện đã trải qua, việc tốt mang lại niềm vui đủ đầy, việc xấu mang lại kinh nghiệm, mọi chuyện xảy ra đều là những bài học giúp mình trưởng thành hơn mỗi ngày. 


Vậy nên bạn ạ, đừng sợ thất bại mà hãy sợ rằng bản thân chưa từng cố gắng. Đến một lúc nào đó bạn sẽ vô cùng cảm kích những gian khó mà mình đã đi qua, để rồi mới có mình như ngày hôm nay - một phiên bản mạnh mẽ, kiên cường…như những bông hoa hướng dương luôn nhìn về phía mặt trời.




Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank