KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2023

Hãy biến thư giãn thành một “lệ thường” trong văn phòng


Hãy biến thư giãn thành một “lệ thường” trong văn phòng 🧘‍♀️🧘🙏🙏

Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Nghe đọc online trên bài viết của Kỹ Năng Mới

Male
Female






🧘‍♀️Bạn hãy ngả người ra phía sau, nhắm mắt lại và tự nhắc mình: “Thả lỏng nào. Thả lỏng nào. Không căng mắt, nhíu mày gì nữa. Thả lỏng nào. Thả lỏng nào...”. Cứ nhắc đi nhắc lại như thế thật chậm rãi trong khoảng 1 phút.


Bạn có thể thấy ngay sau một vài giây, các cơ mắt đã bắt đầu nghe lời mình, tựa như có một bàn tay nào đó đã xua tan mọi căng thẳng. Trong 1 phút ấy, bạn đã làm chủ được chiếc chìa khóa bí mật của nghệ thuật thư giãn rồi đấy.


🧘‍♀️Hãy làm tương tự với các cơ mặt, cổ, vai và toàn bộ cơ thể. Bạn có thể thư giãn ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ thời điểm rảnh rỗi nào (mặc kệ sếp hay đồng nghiệp đang nhìn hay đang nghĩ gì về bạn).


🧘‍♀️Hãy để cơ thể mềm mại như một chiếc tất cũ. Mỗi khi làm việc, tác giả Dale Carnegie lại đặt lên bàn chiếc tất cũ màu hạt dẻ để nhắc mình phải biết thả lỏng cơ thể.


Nếu bạn không có tất thì hãy tìm một chú mèo. Bạn đã từng ôm một chú mèo đang nằm sưởi nắng chưa? Hẳn bạn sẽ thấy cơ thể nó mềm dịu và hoàn toàn thả lỏng trong đôi tay bạn.


🧘‍♀️Lắng nghe cơ thể 4 đến 5 lần mỗi ngày, và tự hỏi bản thân: “Có phải mình đang phung phí sức lực trên mức cần thiết không? Liệu mình có đang bắt một số bộ phận của cơ thể phải vận động dù chúng chẳng có mối liên quan gì với công việc đang làm không?”.


🧘‍♀️Cuối ngày, hãy khám sức khỏe cho bản thân bằng cách tự hỏi: “Mình mệt mỏi như thế nào? Nếu có mệt mỏi thì nguyên nhân cũng không xuất phát từ công việc trí óc mình thực hiện mà xuất phát từ cách mình thực hiện công việc ấy”...


📚“Quẳng gánh lo đi và vui sống”: Cuốn sách kinh điển đã được tái bản gần 40 lần tại Việt Nam, hàm chứa những ý tưởng tuyệt vời giúp bạn sống thanh thản và hạnh phúc.

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank