KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2023

Download trọn bộ sách phong thủy pdf hay nhất mọi thời đại

 

DOWNLOAD

Download trọn bộ sách phong thủy pdf hay nhất mọi thời đại

Phong thủy là gì?

Phong thủy là học thuyết liên quan đến nước, gió, khí có ảnh hưởng đến đời sống con người
Phong thủy là học thuyết liên quan đến nước, gió, khí có ảnh hưởng đến đời sống con người

DOWNLOAD

Phong thủy tiếng Anh đọc là Feng Shui, đây là một môn học quan trọng trong cuộc sống của người Trung Hoa. Hiểu một cách đơn giản, nó chính là học thuyết liên quan đến nước, gió, khí có ảnh hưởng đến đời sống phúc họa của một con người. Phong ở đây được hiểu là gió, tượng trưng cho những không khí chuyển động xung quanh ta. Còn thủy là nước, mạch nước, dòng nước, nó tượng trưng cho địa thế.

Phong thủy không phải một yếu tố đơn lẻ mà chính là sự hòa hợp của mọi yếu tố bao quanh con người chúng ta như địa thế, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian dùng trong xây dựng, hướng gió,… Bên cạnh đó, phong thủy còn liên quan chặt chẽ đến sự hưng vượng hoặc suy vong trong kinh doanh, làm ăn “cát hung” (cát – phong thủy hợp, hung – phong thủy không hợp).

Đây cũng được xem là phương pháp xác định và tìm kiếm những vị trí đẹp, đặc địa để sinh sống và làm ăn. Thậm chí, người ta còn dựa vào phong thủy để xem nơi mai táng. Phong thủy dựa vào dịch lý, ngũ hành và thuyết âm dương để giúp con người sống hài hòa, gặp nhiều may mắn. Và nó không phải mê tín hay tín ngưỡng mà là một ngành khoa học đã được nghiên cứu và phát triển từ rất lâu. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng phong thủy là “giả khoa học”, ranh giới giữa phong thủy và mê tín dị đoan rất mong manh, nó tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

DOWNLOAD

Phong thủy được phân chia thành mấy loại?

Phong thủy được phân chia thành 2 loại chính chính. Cụ thể:

  • Phân loại theo đối tượng nghiên cứu (Dương trạch, Âm trạch)

Dương trạch được hiểu là nhà, đất ở trên dương gian, là nơi sinh sống và cư ngụ của những người còn sống. Phong thủy dương trạch chú trọng đến các cách tổ chức và sắp xếp nhà (cấu trúc nhà, hướng nhà, nội thất,…) sao cho người ở luôn khỏe mạnh và phát tài phát lộc.

Còn âm trạch ngược lại với dương trạch, nó được hiểu là phần “nhà” của người đã khuất, có thể hiểu là mộ phần. Phong thủy âm trạch sẽ đi nghiên cứu những gì liên quan tới mộ như vị trí đặt mộ, vị trí bài trí quanh mộ,… Theo phong thủy, nếu người mất được chôn ở phần đất tốt sẽ đem lại phúc phần cho con cháu thế hệ sau.

Nhờ phong thủy, bạn sẽ xác định và tìm kiếm được những vị trí đẹp, đắc địa
Nhờ phong thủy, bạn sẽ xác định và tìm kiếm được những vị trí đẹp, đắc địa
  • Phân loại theo phái (hình thế, lý khí)

Nhóm phái về hình thế là những gì biểu hiện bên ngoài như nhà, đất,… Còn nhóm phái lý khí là những biểu hiện nội tại bên trong chủ thể như các cung trong nhà ở, tìm các sao sinh vượng thoái tử, từ đó suy ra các hướng tốt xấu.

DOWNLOAD

Vai trò của phong thủy trong đời sống

Khi tìm hiểu về phong thủy, bạn sẽ hiểu rõ được những yếu tố song quan và hài hòa giữa các dòng khí giúp ích cho cuộc sống suôn sẻ. Ngoài ra, một trong những mục tiêu quan trong nhất của phong thủy chính là xác định được vị trí đất lành để đặt nền móng xây dựng các công trình được thuận lợi, đem lại sự hài hòa và may mắn.

Khu vực quan trọng, cần thường xuyên nhờ đến phong thủy chính là nhà cửa và nơi làm việc. Phong thủy ở hai nơi này phải hài hòa để giúp gia chủ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thịnh vượng. Bạn cũng cần bố trí đồ vật sao cho chúng có sự ảnh hưởng đến quá trình lưu chuyển không khí trong không gian. Ngoài ra, phong thủy còn giúp bạn biết thêm được nhiều yếu tố như hướng phù hợp, nghề nghiệp, đối tác, bạn bè, con số phù hợp để có thể nhận thêm nhiều may mắn cho bản thân.


DOWNLOAD








Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank