KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2023

Những điều mà bạn nhận ra khi tâm hồn đã thực sự trưởng thành?

 


❤️ Những điều mà bạn nhận ra khi tâm hồn đã thực sự trưởng thành?


1. Tôi cảm thấy thời gian của mình càng ngày càng quý giá, tần suất trò chuyện phiếm với người khác càng ngày càng ít. Thật sự cảm thấy những cuộc trò chuyện như vậy rất hời hợt, cho nên ít nói chuyện sẽ tránh khỏi rất nhiều rắc rối


2. Chấp nhận việc có ít bạn bè, cũng cảm thấy xã giao không cần thiết đến như vậy.


3. Nhận thức được nếu như năng lực của bản thân cao thì không cần phải cúi mình lấy lòng người khác, người khác sẽ tự tiếp cận mình.


4. Người thân là quan trọng nhất, hãy nhẫn nại với họ, bỏ nhiều thời gian làm việc nhà.


5. Quan tâm cảm giác của bản thân hơn là đón ý lấy lòng người khác, cách nghĩ của mình quan trọng hơn. Trên thực tế, người ta không có lưu tâm đến mình như mình tưởng tượng đâu. Mỗi người điều mà họ thật sự quan tâm đến luôn là bản thân.


6. Cuộc sống có rất nhiều vấn đề có thể giải quyết bằng tiền, hãy để dành tâm sức cho những việc tiền không thể mua được.


7. Cố gắng tăng thêm những trải nghiệm cuộc sống, mở mang tầm mắt.


8. Không cần thiết gấp gáp tìm người yêu, không cần vội vàng kết hôn. Trước khi làm vợ làm chồng hãy làm thật tốt chính mình. Vấn đề của mình không giải quyết sẽ mãi mãi tồn tại, ỷ lại người khác chẳng có tác dụng gì đâu.


9. Làm tốt những chuyện nhỏ trong cuộc sống, giữ một tâm trạng vui vẻ cũng là một loại thành công thật sự trong cuộc sống. 

Theo: Tủ Sách Chữa Lành

--------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank