KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2023

BÍ MẬT CỦA MAY MẮN - THAY ĐỔI TẦN SỐ RUNG ĐỘNG


BÍ MẬT CỦA MAY MẮN - THAY ĐỔI TẦN SỐ RUNG ĐỘNG


Vật lý lượng tử đã dạy chúng ta rằng, mọi thứ trong vũ trụ đều được cấu thành bởi năng lượng. Bản thân chúng ta được tạo thành từ năng lượng, chiếc ghế chúng ta ngồi là năng lượng và bầu trời trên đầu chúng ta cũng là năng lượng.


Nói cách khác, mọi vật chất đều là năng lượng thuần túy. Thứ phân biệt đối tượng này với đối tượng khác là tần số rung động và mật độ các nguyên tử cấu thành nên nó. Tần số rung động có thể cao, thấp hoặc ở khoảng giữa.


Định luật Hấp dẫn nói rằng những thứ giống nhau sẽ hút nhau. Điều đó có nghĩa là các rung động tần số cao thu hút các rung động tần số cao tới gần nó, và các rung động tần số thấp thu hút các rung động tần số thấp tới gần nó. 


Mọi suy nghĩ, cảm xúc và cảm nhận của chúng ta cũng được tạo thành từ năng lượng, và các cảm xúc khác nhau có tần số khác nhau. Khi chúng ta thay đổi suy nghĩ, chúng ta sẽ thay đổi cách mình cảm nhận và những cảm xúc mà bản thân trải qua, từ đó thay đổi toàn bộ tần số rung động của mình. Sau đó, chúng ta sẽ thu lại tần số mà bản thân đã sử dụng. Vì vậy, nếu chúng ta thay đổi suy nghĩ, và tiếp nữa là cảm xúc, chúng ta có thể thay đổi sự rung động và cuối cùng là hiện thực của chính chúng ta.


Vậy làm sao để thu hút được những điều tốt lành, may mắn đến với chúng ta? Câu trả lời là bạn phải nâng cao tần số rung động của mình trước, để thu hút những điều cùng tần số. Nếu bạn mắc kẹt trong những cảm xúc tự ti, sợ hãi, ghét bỏ,... thì bạn sẽ không thể gặp những chuyện may mắn tốt lành được.


Làm sao để thực hành nâng cao tần số rung động? Tất cả đều được hướng dẫn tỉ mỉ, dễ hiểu trong cuốn sách MANIFEST - 7 bước để thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

______

👉 Toàn bộ bài viết trên được tóm lược và trích dẫn từ MANIFEST - 7 bước để thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi.

Để đọc toàn bộ nội dung lý thuyết và thực hành các bước, bài tập cụ thể, ví dụ thực tiễn để bắt đầu hành trình manifest của chính bạn, tìm đọc tại: 

- Shopee: https://shope.ee/6KdUTcNmoX

- Tiki: https://tinyurl.com/manifest-tiki


Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank