KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2023

BẬC THẦY CỦA NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP

 


Trong cuốn sách Dale Carnegie - Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp có 1 câu nói rất hay: Lắng nghe là một sự tin tưởng không lời. Sẵn sàng lắng nghe người khác là thể hiện mình chấp nhận và tôn trọng họ. Còn gì quan trọng hơn đối với một con người trong cộng đồng xã hội bằng việc được khẳng định sự tồn tại và năng lực.

Có một chuyện có lẽ là quá quen thuộc nhưng cũng đến khi đọc cuốn sách Dale Carnegie - Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp, tôi mới nhận ra. Đó là khi chúng ta mỉm cười và lắng nghe niềm vui thành công của một người, anh ta sẽ thấy người bạn này rất hiểu và hứng thú với mình.

Bạn có thể không cần trở thành một người nổi tiếng, đạt đến thành công như Dale Carnegie nhưng đừng từ chối cơ hội để bản thân tốt hơn. Học cách lắng nghe không chỉ để bạn chạm tới nhiều cơ hội hơn mà điều đầu tiên là để bạn chạm tới trái tim của nhiều người hơn, cũng là để mọi người có cơ hội hiểu về bạn.

Thật sự Dale Carnegie - Bậc Thầy Của Nghệ Thuật Giao Tiếp là một cuốn sách rất thú vị và bổ ích để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình. Mọi người cùng tham khảo nhé! 

BẬC THẦY CỦA NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP

Tác giả : Dale Carnegie

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 616

Lượt xem/nghe : 1796

Lượt đọc : 878

Lượt tải : 302

Lượt tải AudioBook : 78

Kích thước : 2.15 MB

Tạo lúc : Thu, 09/12/2021 17:30


THỂ LOẠI

  

 



Hẹn giờ tắt nhạc:
Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank