KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 21 tháng 10, 2023

10 QUY LUẬT TIỀN BẠC TÔI ƯỚC GIÁ NHƯ MÌNH BIẾT TỪ NĂM 20 TUỔI


💎 10 QUY LUẬT TIỀN BẠC TÔI ƯỚC GIÁ NHƯ MÌNH BIẾT TỪ NĂM 20 TUỔI

----------

💠 1. Đầu tư vào bản thân

Số tiền tốt nhất bạn tiêu là tiền phát triển con người bạn. Tâm trí của bạn, sức khỏe của bạn, kiến thức của bạn và kinh nghiệm của bạn.

💠 2. Không bao giờ vội vàng đầu tư

Đầu tư gắn liền với rủi ro. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải cân nhắc các lợi ích và học cách đánh giá cho bất kỳ khoản đầu tư nào bạn thực hiện. Nếu chưa rõ cách làm, đừng ngại đầu tư tham gia các khóa học.

💠 3. Tiền chỉ đơn giản là một công cụ

Tiền giống như một con dao hai lưỡi. Nếu bạn kiếm được nhiều tiền và sử dụng nó một cách có trách nhiệm, nó có thể giúp ích rất nhiều cho cộng đồng của bạn. Nhưng nó cũng có thể cám dỗ bạn vượt qua ranh giới luân lý và đạo đức từ lòng tham. Vì vậy, hãy cẩn thận!

💠 4. Bạn không biết điều bạn không biết

Kiếm tiền, chi tiêu, tiết kiệm - tất cả đều bắt đầu từ việc bạn có đủ kiến thức về tiền bạc và tài chính. Học hỏi luôn là điều cần thiết cho dù bạn ở bất kỳ độ tuổi hay vị trí nào.

💠 5. Học hỏi từ những người giàu có

Giả sử bạn muốn leo lên đỉnh Everest. Bạn nghĩ ai sẽ hữu ích hơn trong vấn đề này: (A) Người nghiên cứu về leo núi nhưng chưa từng leo lên Everest hay (B) người đã từng làm việc đó? Câu trả lời tốt nhất là B. Việc học cách xây dựng sự giàu có của bạn cũng tương tự như vậy.

💠 6. Luôn cần 1 người cố vấn

Mọi người hiếm khi đạt đến đỉnh cao của bất cứ điều gì mà không có sự giúp đỡ của người khác. Bạn cần sự cố vấn vững chắc từ những người thầy, người có kinh nghiệm. Và bạn sẽ cần phải trả giá cho điều đó. Đừng mong đợi những người khác cung cấp kiến thức chuyên môn của họ một cách miễn phí! Những đội bóng chuyên nghiệp luôn có HLV còn đội bóng nghiệp dư thì không.

💠 7. Mục tiêu cụ thể luôn cần thiết

Tôi rất tin tưởng vào việc đặt ra cho mình những mục tiêu cụ thể. Các điểm đến rõ ràng. Chúng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vạch ra một con đường tốt để bạn không bị vấp ngã trên đường đi.

💠 8. Làm gì bạn yêu thích, và yêu thích việc bạn làm

Dù bạn thích làm gì, nó phải là sự kết hợp giữa thứ bạn giỏi và thứ bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ. Niềm đam mê phải có vì bạn không thể mong đợi kết quả ngay lập tức. Bạn cần động lực đó để nỗ lực mỗi ngày và kiên định. Thành công và tiền bạc sẽ đến sau đó.

💠 9. Kiếm tiền luôn dễ hơn tiết kiệm tiền

Hãy tưởng tượng nếu bạn có mục tiêu dành ra 20.000 đô la một năm. Làm thế nào có thể làm được điều đó nếu bạn kiếm được khoảng 25.000.000 đô la mỗi năm? Đó là 80% thu nhập của bạn. Bạn sẽ luôn đau đầu với những hóa đơn cần tính toán. Nhưng nếu thay vào đó bạn kiếm được 50.000 đô la hàng năm, thì 20.000 đô la đó chỉ trở thành 40% thu nhập của bạn. Điều đó khả thi hơn nhiều. Vì vậy, mặc dù sẽ rất tốt nếu bạn biết tiết kiệm một số tiền nhất định mỗi năm, thì việc hình thành kế hoạch làm thế nào để tăng thu nhập nên là trọng tâm chính.

💠 10. Bạn không giỏi hơn ai, nhưng cũng không ai giỏi hơn bạn

Đừng nghĩ rằng bạn sẽ thất bại trong việc kiếm tiền vì bạn không giống những người khác. Bạn luôn có khả năng thành công như họ. Đó là tư duy bạn cần hướng tới.

----------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank