KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 9, 2023

ĐỪNG BAO GIỜ THÙ HẰN NGƯỜI KHÁC!


ĐỪNG BAO GIỜ THÙ HẰN NGƯỜI KHÁC!


1. Tức giận hay thù hằn người khác, chỉ làm bạn thêm mệt mỏi, uất ức, chẳng khác nào việc bạn uống th.u.ố.c đ.ộ.c nhưng lại mong người khác ch*t. Đó là việc n.g.ố.c ng.h.ế.c.h nhất trên đời!


2. Còn trẻ, hãy đi nhiều, thử nhiều, trải nghiệm nhiều hơn để thấy những gì mà hiện nay bạn đang trải qua, nỗi buồn, nỗi đ.au và sự uất ức nó chỉ là con muỗi so với đầy rẫy những cái ngoài xã hội bao la kia, để mà bao dung hơn, buông bỏ dễ hơn.


3. Chỉ khi bản thân bạn thực sự thoải mái, không hờn giận, oán trách thì mới thanh thản, nhẹ nhàng sống vui vẻ cuộc đời của chính bạn.


4. Cuộc đời có bao nhiêu, ngoảnh đi ngoảnh lại đã qua nửa đời người, vì thế thời gian quý báu ấy hãy dành cho những người yêu thương, dành cho ai xứng đáng, đừng lãng phí cho những người mà bản thân mình không thích.


5. Nếu bạn cảm thấy uất ức, không phục, thì hãy nhớ, thế giới này vốn dĩ không công bằng, hãy quen với điều đó để chấp nhận dễ hơn.


6. Nếu những gì bạn không thể kiểm soát, thì quan tâm làm gì? Chuyện của người khác kệ họ đi, đôi khi ngay cả cảm xúc bản thân bạn còn chẳng kiểm soát được, thì hi vọng gì việc bạn thay đổi được người khác, thay đổi những thứ không phải của mình?


7. Đời không phải chỉ một màu hồng đáng yêu, thế nhưng nếu bạn suy nghĩ tích cực, thì mọi thứ đều có những khía cạnh tích cực của nó. Vì thế hãy tập nhìn và suy nghĩ tích cực về mọi thứ, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, không bằng cách này thì sẽ là cách khác.


8. Cho đi là nhận lại, đừng chỉ giữ cho riêng mình. Hãy nhớ câu: “Người xởi lởi trời gửi của cho, người so đo trời gò của lại”


9. Cuộc sống đã quá nhiều khó khăn, cạm bẫy, đ.au kh.ổ rồi, đừng tự mình chuốc thêm đ.au kh.ổ chỉ bởi việc thù hằn, ch.âm ch.ọc, kh.i.nh gh.ét người khác.


10. Bất kể hôm nay có chuyện gì, tối về là thời gian của gia đình, ăn một bữa cơm, ngủ một giấc, mai lại là ngày mới.


11. Nếu bạn có một trái ti.m đầy toan tính, thù hằn, thì nó sẽ chẳng còn chỗ cho những yêu thương, những ngọt ngào, cuộc đời bạn chỉ là 1 b.i kị.ch, hết toan tính này sẽ đến thù hằn kia. Người toan tính chẳng bao giờ thanh thản được.


12. Đôi khi chỉ vì một chút ganh ghét, bạn lại đá.nh m.ất chính bản thân mình. Thứ bạn so đo, tính toán, khó chịu ở người khác, lại chính là thứ mà bản thân bạn không có được


13. Thi thoảng, bạn sẽ cảm thấy không thể “yêu thương” nổi hành vi và suy nghĩ của một đồng nghiệp hay của một người bạn nào đó. Nhưng thực sự, bạn có cần phải phán xét và tìm cách thay đổi cách nghĩ của người đó hay không? Hay chính bạn cần nhìn lại cách đá.nh giá bản thân mình? Nên hãy tập cho bản thân, thôi phán xét người khác.


Cuối cùng, muốn được sống trong yêu thương, bạn hãy học cách yêu thương người khác!


Cre: Người Bản Lĩnh

--------------------

Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank