KỸ NĂNG MỚI

Kỹ năng mới - Nơi chia sẻ những kỹ năng,khóa học miễn phí,tài liệu... giúp bạn phát triển kỹ năng và học free mọi thứ trên đời. Kynangmoi.info - Bạn cần học gì - chúng tôi có free.

Kênh TikTok

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2023

QUY TẮC 1%: MỖI NGÀY NỖ LỰC THÊM 1%, SAU 3 THÁNG THAY ĐỔI K.I.NH NGẠC


QUY TẮC 1%: MỖI NGÀY NỖ LỰC THÊM 1%, SAU 3 THÁNG THAY ĐỔI K.I.NH NGẠC

Một chút tiến bộ tích lũy theo thời gian cũng có thể thay đổi về lượng một cách to lớn. Có rất nhiều phương pháp khiến bản thân không ngừng thăng tiến, nhưng cách đơn giản mà vẫn hiệu quả là: Mỗi ngày cố gắng thêm 1%.


“Quy luật r.ư.ợ.u và nước b..ẩ.n” nói rằng: Một giọt r.ư.ợ.u rơi vào nước b.ẩn thì nước b.ẩn vẫn là nước b.ẩn, nhưng một giọt nước b.ẩn rơi vào rư.ợ.u thì rư.ợ.u lập tức biến thành nước b.ẩ.n.


Đôi khi chúng ta dành toàn bộ thời gian và công sức cho công việc, nhưng chỉ một sơ suất xem ra rất nhỏ lại h.ủ.y h.o.ạ.i toàn bộ. Nếu như trong giai đoạn công tác chuẩn bị, chỉ cần làm thêm 1% thì đã có thể tránh được rồi.


Mỗi ngày nỗ lực nhiều hơn một chút, gi.á trị bản thân cũng sẽ biến đổi theo hướng tích cực. Sự việc thông thường là như thế, vấn đề luôn là sự nỗ lực của bạn. Đôi khi sự chuẩn bị vì thiếu m.ấ.t 1% mà khiến bạn trở t.a.y không kịp, và để lại mối h.ọ.a tiềm ẩn cho th.ấ.t b.ạ.i sau này.


Nếu bạn có thể kiên trì, mỗi ngày làm nhiều hơn một chút, chuẩn bị chu toàn hơn một chút, dần dần bạn sẽ phát hiện bản thân đã có những biến đổi đáng k.inh ng.ạc: Hiệu suất công việc nâng cao, năng lực bản thân được tăng cường, ông chủ càng ngày càng tin tưởng giao công việc quan trọng cho bạn.


Trong lúc không biết không cảm thấy, bạn đã trở thành một nhân viên được đồng nghiệp ngưỡng mộ, cũng giống như trước đây bạn từng ngưỡng mộ những đồng nghiệp xuất s.ắc vậy.


Theo Cmoneytw, Mạn Vũ biên dịch

Ảnh: JamesClear



Được tạo bởi Blogger.

🙏 ỦNG HỘ CHÚNG MÌNH -Người nhận Nguyen Huu Cuong Số tài khoản:0541000172196 Ngân hàng:Vietcombank